Streamer Dr Disrespect Tiếp Tục Chỉ Trích Call of Duty: "Những Kẻ Giả Mạo Lớn Nhất Trong Ngành"

Nam streamer nổi tiếng lại một lần nữa chỉ trích dòng game Call of Duty, làm tăng thêm mối thù giữa hai bên.

Nam streamer nổi tiếng Herschel “Dr Disrespect” Beahm đã gặp vấn đề với Call of Duty một lần nữa, và điều này không khiến người hâm mộ lâu năm của anh ngạc nhiên cho lắm. Lần này, nam streamer đang kêu gọi Activision loại bỏ trang phục NICKMERCS ra khỏi hai phần game Warzone và Modern Warfare 3. 

Dr disrespect

Nam streamer Nick “NICKMERCS” Kolcheff đã được tặng trang phục trong Call of Duty cùng với những người phát trực tiếp nổi tiếng khác vào mùa hè năm 2023, nhưng nó đã bị xóa ngay sau đó khi NICKMERCS đăng các dòng tweet kỳ thị người đồng tính trong Tháng Tự hào.

Vào tháng 6, NICKMERCS đã ám chỉ rằng các cá nhân LGBTQ+ đang làm hại trẻ em theo một cách nào đó, đây là nguyên nhân khiến Activision loại bỏ trang phục của anh cũng như một số trang phục của người nổi tiếng khác trong game.

Dr disrespect

Mới đây, Activision đã công bố các sự kiện dành cho hai tựa game được nhắc đến với chủ đề về cần sa. Được biết đến với tên gọi High Trip trong Warzone và Blaze Up trên Modern Warfare 3, các sự kiện này đã bắt đầu vào ngày 10 tháng 4 với trang trang phục Cheech và Chong cùng một số nội dung khác. Warzone thậm chí còn có chế độ đặc biệt bao gồm vật phẩm "gummies" để "tăng cường các giác quan của bạn." Dr Disrespect đã mỉa mai điều này khi nói rằng họ loại bỏ trang phục của NICKMERCS nhưng lại đưa các sự kiện này vào trong game.

Dr disrespect

Dù thế nào đi nữa, nhiều người vẫn thấy rằng Dr Disrespect vẫn chơi Call of Duty cho dù nam streamer nổi tiếng có mắng mỏ tựa game này bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Xem thêm: Dr Disrespect đe dọa chuyển sang chơi Valorant sau khi Warzone 2 tuột dốc nhanh chóng
Xem thêm: Cộng đồng game thủ tức giận khi Bethesda thêm đại từ nhân xưng vào Starfield

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang