Valorant ra mắt chính thức tại Trung Quốc với vũ khí cận chiến độc quyền và tính năng replay

Trong khi toàn cầu đang mong chờ từng ngày về tính năng replay trận đấu trong Valorant, thị trường Trung Quốc lại là những người hưởng được đặc quyền này.

Riot Games đã xác nhận Valorant cuối cùng cũng cập bến thị trường Trung Quốc. Nhưng đó không phải là tất cả: Valorant Trung Quốc sẽ có các tính năng độc quyền mà cơ sở người chơi toàn cầu đã yêu cầu trong rất lâu.

Valorant Trung Quốc

Valorant được phát hành vào năm 2020, nhưng đến tới năm 2022, Cơ quan Quản lý Xuất bản và Báo chí Quốc gia của Trung Quốc mới bật đèn xanh cho tựa game này ra mắt trong nước. Kể từ đó, game thủ xứ tỉ dân đang chờ đợi tựa game này được phát hành. Và giờ, Riot đã xác nhận về ngày giờ ra mắt Valorant trong cuộc họp báo của Valorant China. Dù đến chậm gần 3 năm, nhưng Valorant tại Trung Quốc lại mang tới những tinh năng tốt hơn bất kì thứ gì có sẵn ở phần còn lại của thế giới.

Valorant Trung Quốc

Người chơi đã muốn Riot ra mắt tính năng replay rất cần thiết trong một quãng thời gian rất lâu. Hiện tại, phần mềm của bên thứ 3 là cách duy nhất để ghi lại các pha replay đáng chú ý trong Valorant và hệ thống chính thức cũng không có ngày ra mắt cụ thể. Tuy nhiên, các game thủ Valorant tại Trung Quốc sẽ được tận hưởng tính năng này trước tất cả. Tính năng này hoạt động tương tự như các phần mềm bên thứ 3, nhưng nó chính thức và có sẵn trong game. Hệ thống này sẽ được gọi là Fearless Moments và các pha highlight sẽ sẵn sàng gần như ngay lập tức. Cùng với đó, vũ khí cận chiến hình quạt có tên Fire Blade, cũng sẽ là quà độc quyền của thị trường Trung Quốc. 

Valorant Trung Quốc

Tất cả các bundle cũng sẽ có thể mua được, bao gồm cả các vật phẩm giới hạn thời gian như Arcane. Thông báo này đã lôi kéo người chơi chuyển sang khu vực Trung Quốc, nhưng thật không may là IP đã bị khoá hoàn toàn. Để vào server Trung Quốc, người chơi cần có thẻ căn cước công dân và số điện thoại thuộc Trung Quốc.

Valorant Trung Quốc sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 7 với 16 đặc vụ và 4 bản đồ. Phần còn lại sẽ được bổ sung theo thời gian trong các bản cập nhật phía sau.

Xem thêm: Lịch thi đấu VCT Ascension Thái Bình Dương 2023 - cơ hội nào cho Việt Nam và Fancy United?
Xem thêm: Người chơi CS:GO nói rằng Valorant đang sao chép hiệu ứng Deagle trong bundle mới

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang