Hearthstone World Championship 2016 treo thưởng chức vô địch lên đến 1 triệu đôla

Hearthstone World Championship 2016 sẽ gấp 4 lần con số 250,000 USD mà Blizzard đã treo thưởng cho chức vô địch Hearthstone 2015.

Sự kiện đầu tiên của giải đấu Hearthstone Championship Tour 2016 đã được bắt đầu từ ngày 26/11/2015, tại Dreamhack Winter ở đất nước Thụy Điển. Đây là bước khởi đầu cho mùa giải sẽ kéo dài trong nhiều tháng trước khi bắt đầu chính thức sự kiện Hearthstone World Championship, nơi người chơi sẽ tranh đấu để ẵm về giải thưởng trị giá tới 1 triệu USD (hơn 22 tỷ VNĐ).

Cần gì đi làm nữa, chơi cho giỏi trò này là ẵm giải 20 tỷ đồng rồi

Đúng vậy, Hearthstone World Championship 2016 sẽ gấp 4 lần con số 250,000 USD mà Blizzard đã treo thưởng cho chức vô địch Hearthstone 2015. Qua đó thấy rằng, Hearthstone, một tựa game đấu bài miễn phí dành cho PC, Mac và mobile, đang dần hình thành một môi trường eSports lành mạnh.

Cần gì đi làm nữa, chơi cho giỏi trò này là ẵm giải 20 tỷ đồng rồi

Hearthstone World Championship 2016 sẽ có nhiều giải đấu hơn nhằm mang lại sự đa dạng về người thi đấu. Mỗi khu vực Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Quốc đều sẽ có những giải riêng trong khu vực và chỉ có 1 vé mời cho một nhóm đại diện thi đấu. Mỗi nhóm đại diện sẽ bao gồm 4 thành viên. Blizzard cũng sẽ loại bỏ hình thức lọt thẳng vào vòng trong dành cho những người chơi chỉ định được mời tham gia. Các người chơi này vẫn sẽ là khách mời đặc biệt, nhưng họ sẽ có khởi đầu cùng với tất cả người tham gia khác.

Cần gì đi làm nữa, chơi cho giỏi trò này là ẵm giải 20 tỷ đồng rồi

Thể thức thi đấu trong Hearthstone World Championship 2016 mới đây được công bố cụ thể như sau: Mỗi trận đấu sẽ đánh theo thể thức BO7 và mỗi người chơi sẽ được chuẩn bị 5 bộ bài. Khi bước vào trận đấu, mỗi người chơi sẽ bổ đi 1 bộ. Vòng bảng sẽ thi đấu theo thể thức có nhánh thắng thua, 2 người đứng đầu mỗi bảng sẽ được vào vòng trong và đây là vòng thi đấu căng thẳng khi áp dụng hình thức loại trực tiếp.

Hearthstone World Championship 2016 sẽ bắt đầu tuần lễ khai mạc từ 26 tới 30/10/2016 và dự kiến sẽ kéo dài tới cuối tháng 5/2017.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, làng anime và game Nhật Bản chấn động trước tin Mei Shibata – giọng lồng tiếng của Steiner Weisz trong Edens Zero – bất ngờ thông báo giải nghệ. Ở tuổi còn rất trẻ, Shibata buộc phải khép lại sự nghiệp 6 năm vì căn bệnh hen phế quản kéo dài, để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ.

Giải trí
Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Lên đầu trang