Mộng Hoàng Cung - Phiên bản Ngôi Sao Hoàng Cung 2 sẽ chính thức ra mắt vào 29/08

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng phiên bản Ngôi Sao Hoàng Cung 2 mang tên mới là 360mobi Mộng Hoàng Cung đã chuẩn bị "xuất cung" vào cuối tháng 08 này.

Mộng Hoàng Cung - Phiên bản Ngôi Sao Hoàng Cung 2 sẽ chính thức ra mắt vào 29/08

Cùng thể loại game cung đấu, 360mobi Mộng Hoàng Cung vẫn được ví như phiên bản kế nhiệm của Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi. Khác với “người chị” sử dụng thiết kế đồ họa 2D với hình tượng nhân vật mô phỏng theo phong cách kiếm hiệp cổ xưa thì 360mobi Mộng Hoàng Cung mang đến một “nét lạ” khi bắt kịp xu hướng khi thiết kế hiện đại với màn hình dọc và nâng cấp thành đồ họa 3D Chibi đẹp mắt. Từ đó hình ảnh đồ họa và hiệu ứng game trở nên lung linh, chân thực tới từng đường nét.

Mộng Hoàng Cung - Phiên bản Ngôi Sao Hoàng Cung 2 sẽ chính thức ra mắt vào 29/08 2

Khác với “người chị” sử dụng thiết kế đồ họa 2D với hình tượng nhân vật mô phỏng theo phong cách kiếm hiệp cổ xưa thì 360mobi Mộng Hoàng Cung mang đến một “nét lạ” khi bắt kịp xu hướng khi thiết kế hiện đại với màn hình dọc và nâng cấp thành đồ họa 3D Chibi đẹp mắt. Từ đó hình ảnh đồ họa và hiệu ứng game trở nên lung linh, chân thực tới từng đường nét.

Mộng Hoàng Cung - Phiên bản Ngôi Sao Hoàng Cung 2 sẽ chính thức ra mắt vào 29/08 3

Vào ngay trong tuần sau 29/08, 360mobi Mộng Hoàng Cung sẽ chính thức được mở cửa không reset nhân vật. Hãy cùng đón chờ ngay tại đây để xem NPH có sự kiện hay giftcode gì trong thời gian tới nhé.

Ghi danh tranh sủng: https://hoangcung2.360mobi.vn/landing-ra-mat

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang