Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018

Cuối năm 2018 này có rất nhiều tựa game hay cho game thủ Việt Nam thưởng thức.

Đại Chúa Tể Mobile ngày 17/12

Mới đây Nhà phát hành tựa game nhập vai đấu thẻ tướng thế hệ cuối đang HOT Đại Chúa Tể Mobile đã chính thức công bố thời điểm ra mắt phiên bản thử nghiệm sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 17/12/2018 tới đây. 

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 1.

Đại Chúa Tể thuộc thể loại game mobile nhập vai hành động kết hợp yếu tố sưu tập thẻ tướng quen thuộc. Tuy nhiên khác với các game cùng thể loại, trò chơi này mang đến sự mới mẻ ở phần nội dung khi sử dụng nguyên tác bộ tiểu thuyết tu tiên ăn khách hàng đầu tại Trung Quốc - Đại Chúa Tể, qua đó lưu giữ y nguyên những yếu tố quan trọng về cốt truyện, hệ thống nhân vật hòng xây dựng nên một thế giới quan giả tưởng vô cùng hấp dẫn.

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 2.

Bên cạnh đó là chất liệu đồ họa 3D Q-style tươi sáng, tạo hình nhân vật phá cách, mô phỏng hiệu ứng chiến đấu cực kỳ hoành tráng. Dù vậy điểm sáng nhất của game nằm ở cơ chế nhập vai hành động khi cho phép người chơi luân phiên thay đổi 1 trong 4 nhân vật chính trong đội hình để nắm quyền điều khiển và ra skill chiến đấu đầy hoành tráng. Chính điều này hứa hẹn mang đến cho người chơi một bầu trời thử thách ở mọi ngưỡng cấp độ.

Trang chủ: http://daichuate.vn/

Phong Vân H5 ngày 19/12

Mới đây, Phong Vân H5 đã chính thức mở landing page, tung trailer võ hiệp đặc sắc và hé lộ rất nhiều tính năng “khủng”. Đồng thời, NHP 100 độ cũng đã công bố ngày 19 tháng 12 sắp tới sẽ ra mắt.

Phong Vân H5 là game nhập vai kiếm hiệp chơi trên mọi thiết bị. Nhằm phục vụ những game thủ yêu thích tựa game huyền thoại, Phong Vân H5 sở hữu lối chơi quen thuộc được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của tựa game huyền thoại ngày trước.

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 3.

Thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp đậm chất hoài cổ nên Phong Vân H5 tỏ ra khá thân thiện với những ai đã từng gắn bó với tựa game huyền thoại này từ những ngày đầu thông qua phần nghe nhìn. Bên cạnh yếu tố thuần PK tự do ở mọi hoạt động, thì game thủ có thể chủ động tắt Auto để giành quyền điều khiển nhân vật.

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 4.

Có thể nói tính năng đặc sắc nhất của Phong Vân H5 là hệ thống thần binh. Những thanh bảo đao, bảo kiếm vang danh lừng lẫy được tái hiện rất đẹp mắt, thể hiện rõ nét của hình lẫn khí, trong mỗi thanh đao sẽ thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, số phận, tính cách, một linh hồn riêng. Khi có trong tay một trong Thất Đại Thần Binh, người chơi sẽ được trải nghiệm, phải hiểu rõ được những ân tình trắc ẩn trong đó thì mới phát huy được sức mạnh tối đa của nó.

Tham khảo thêm tại trang fanpage: https://www.facebook.com/phongvanh5.100d.mobi

Kiếm Hiệp Tình Kiếm 3D ngày 26/12

Cách đây không lâu, chúng tôi đã đăng tải thông tin về việc tựa game mobile Tình Kiếm 3D sắp được phát hành tại Việt Nam. Điều đáng chú ý rằng mới đây, NPH Funtap đã bất ngờ hé lộ rằng giá tiền để đưa sản phẩm này về Việt Nam lên đến 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ VNĐ).

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 5.

Tình Kiếm 3D Mobile là một sản phẩm sở hữu đầy đủ những nét đặc trưng của một tựa game nhập vai kiếm hiệp kinh điển như train level map dã ngoại, đi phó bản, bang hội, PvP, PvE, hoạt động hàng ngày và hoạt động thế giới như đánh Boss, chiến trường,…bên cạnh là một loạt những cách phát triển nhân vật như cường hóa trang bị, ngoại trang, thần thú… cực kỳ phong phú và đa dạng. Song chính sự chân thực trong từng chi tiết mới là điểm nhấn mấu chốt sẽ giúp cho game gây được dấu ấn trong lòng game thủ.

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 6.

Sở hữu đồ họa 3D tân tiến người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được sức hút trong từng khung hình mà Tình Kiếm 3D Mobile đem lại qua từng bước chân của nhân vật. Mọi chi tiết như cỏ cây, đồi núi, giang sơn được thiết kế một cách tỉ mỉ, sống động và đặc biệt là vô cùng bao quát về mặt góc nhìn, giúp người chơi có thể mường tượng rõ nét được toàn bộ khung cảnh mà NSX ChangYou – đây cũng là cha đẻ của dòng game Thiên Long Bát Bộ, muốn truyền tải.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Cẩm Y Vệ cuối tháng 12

Như chúng ta đã biết, tựa game online bom tấn Cẩm Y Vệ sẽ chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Cần phải biết rằng Cẩm Y Vệ nằm trong top các tựa game mobile được mong chờ nhất hiện nay tại đất nước tỷ dân, cũng như đang thu hút được sự chú ý của toàn bộ cộng đồng game thủ Việt.

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 7.

Từ kinh biến Thiên Thư trong nguyên gốc phim, Cẩm Y Vệ phiên bản game đã cực kỳ thông minh khi phát triển gameplay theo một hướng mở dành cho mỗi người chơi, chuyển hướng, tập trung thể hiện sự tranh chấp liên miên không dứt giữa Triều Đình và Giang Hồ. Có người nói Cẩm Y Vệ là chính nghĩa còn người trong Giang Hồ thì chỉ là đám ô hợp tàn ác. Nhưng cũng có người khác lại nghĩ, được sống trong võ lâm, tiêu diêu tự tại mới là nhất, Cẩm Y Vệ chỉ là chó săn của Triều Đình mà thôi.

Những tựa game siêu hot sắp ra mắt tại Việt Nam vào dịp cuối năm 2018 - Ảnh 8.

Các tính năng và hoạt động trong game đều gắn với mâu thuẫn giữa hai thế lực Triều Đình và Giang Hồ với các hoạt động PK đậm chất thù hằn. Một số hoạt động nổi bật có thể kể đến: Áp giải tù nhân, Huyết Chiến Tử Cấm Thành, Thống Lĩnh Giang Hồ, Cấm Địa Tổ Đội, Thủ lĩnh Xâm nhập, Kiếm Châu Công Thành Chiến, Sinh Tử Đài, Diệt Phe, Do Thám, Hắc Thành... quả là một thế giới giang hồ đủ rộng lớn và thử thách dành cho tất cả các người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/CamYVe.vn/

Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang