Vượt trội hơn đàn anh, PUBG Mobile đã đạt hơn 14 triệu người chơi mỗi ngày đấy

Đối với một tựa game mobile, con số 100 triệu lượt download và 14 triệu user online hàng ngày gần như là điều không tưởng.

Đối với những ai đã tró yêu thích thể loại sinh tồn Battle Royale thì chắc chắn đều phải biết đến PUBG Mobile và đây quả thực là 1 tựa game hấp dẫn khó cưỡng lại. Với việc thừa hưởng toàn bộ tính năng nổi bật của PUBG phiên bản PC, PUBG Mobile còn vô cùng tiện lợi khi mà người chơi có thể chinh chiến ở bất cứ nơi đâu chỉ với chiếc điện thoại của mình.

Mới đây, tựa game này công bố một thông tin khiến nhiều người phải choáng ngợp: PUBG Mobile cán mốc 100 triệu lượt tải trên 2 nền tảng iOS và Android. Cùng với đó là 14 triệu người chơi online mỗi ngày để săn TOP 1. Đối với một tựa game mobile, những con số trên quả thực "không tưởng".

Quá hấp dẫn, PUBG Mobile đạt kỷ lục không tưởng: 14 triệu người chơi chinh chiến mỗi ngày - Ảnh 1.

Lượng người chơi đông đảo nên thời gian ghép trận của PUBG Mobile cực nhanh.

Tuy là tựa game miễn phí, tuy nhiên nhà phát hành PUBG Mobile vẫn thu về được số tiền lên đến 50 triệu USD (hơn 1100 tỷ đồng) nhờ vào tính năng Royale Pass vừa được Tencent thêm vào cách đây không lâu.

Quá hấp dẫn, PUBG Mobile đạt kỷ lục không tưởng: 14 triệu người chơi chinh chiến mỗi ngày - Ảnh 2.

Ngoài 2 phiên bản được 2 studio Lightspeed và Timi phát triển cho thị trường Trung Quốc, PUBG còn còn có một phiên bản PUBG Mobile "chuẩn" cho thị trường quốc tế và một phiên bản "mini" mới chỉ bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn là PUBG Mobile Lite. Với việc game có quá nhiều phiên bản, đa dạng ở nhiều khía cạnh như kích thước cài đặt, quy mô người chơi mỗi màn, chế độ chơi,... mà lượng game thủ yêu thích PUBG Mobile cũng dàn trải ở rất nhiều lứa tuổi, giới tính.

Quá hấp dẫn, PUBG Mobile đạt kỷ lục không tưởng: 14 triệu người chơi chinh chiến mỗi ngày - Ảnh 3.

Đây cũng là tựa game có nhiều bóng hồng tham gia nhất hiện nay.

Nếu máy yếu, bạn có thể thử trải nghiệm bản PUBG Mobile Lite. Xem hướng dẫn chi tiết: TẠI ĐÂY.

Có thể nói game PUBG Mobile là trò chơi được nhiều game chơi hàng đầu hiện nay. Số lượng người chơi trong ngày và số chơi thường xuyên PUBG Mobile không hề thua kém bất kỳ game hot nhất hiện nay nào. Là một game hay, hấp dẫn nhiều người nhưng đây cũng là game đang "hút máu" mạnh mẽ người chơi và khá âm thầm. Song nếu bạn chỉ cần phút giây giải trí mỗi ngày, sẽ chẳng cần nạp bất cứ đồng nào đâu!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

Phát hiện lỗ hổng ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

ChatGPT cho phép prompt ẩn đánh cắp dữ liệu Google Drive vừa được các nhà nghiên cứu phát hiện. Kết quả cho thấy chatbot của OpenAI có thể bị lợi dụng để truy xuất API key và thông tin nhạy cảm từ dịch vụ lưu trữ đám mây, chỉ bằng một tài liệu chứa lệnh ẩn mà người dùng không hề hay biết.

Công Nghệ
Lên đầu trang