Bom tấn UNDECEMBER chính thức ấn định thời gian ra mắt server quốc tế cho tất cả các nền tảng

Đạt được nhiều thành công sau khi mở cửa tại server Hàn Quốc, Undecember – phiên bản cải tiến của Diablo sẽ sớm ra mắt game thủ quốc tế ngay trong giữa năm nay với nhiều bất ngờ chờ đón mọi người.

Bom tấn UNDECEMBER chính thức ấn định thời gian ra mắt server quốc tế cho tất cả các nền tảng

Được ra mắt vào ngày 13/1/2022, Undecember được phát triển bởi Needs Games và phát hành bởi LINE Games và hiện đang làm mưa làm gió tại server Hàn Quốc. Game sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 để phát triển đồ họa, giúp mang tới những hình ảnh có độ chân thực cao song song với gameplay thân quen của phong cách Diablo cũ được trau chuốt chi tiết hơn trước.

Người chơi có nhiệm vụ kết hợp hàng trăm vật phẩm, kỹ năng để tạo ra nhân vật theo mong muốn của riêng mình, khám phá thế giới mở hoặc clear dungeon tùy ý. Lối chơi PVE đơn quen thuộc, kết hợp với chế độ Coop với người chơi khác hoặc PVP sẽ mang tới nhiều trải nghiệm khác nhau cho game thủ.

Bom tấn UNDECEMBER chính thức ấn định thời gian ra mắt server quốc tế cho tất cả các nền tảng 2

Bom tấn UNDECEMBER chính thức ấn định thời gian ra mắt server quốc tế cho tất cả các nền tảng 3

Theo thông báo mới nhất từ NPH, Undecember sẽ sớm bước vào giai đoạn thử nghiệm trong Mùa hè năm 2022 này và tùy theo tốc độ của quá trình này mà server quốc tế dành cho tất cả nền tảng sẽ sớm được mở cửa ngay trong thời gian tiếp theo. Hãy cùng chờ đợi bom tấn nhập vai lớn tiếp theo này cùng Lag.vn nhé.

Bom tấn UNDECEMBER chính thức ấn định thời gian ra mắt server quốc tế cho tất cả các nền tảng 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang