HIT 2 tung ra những hình ảnh đầu tiên, đáng tiếc vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng fan hâm mộ cũng đã có thêm thông tin về dự án Heroes of Incredible Tales 2 (HIT 2) với hi vọng rằng tựa game sẽ sớm bước vào giai đoạn thử nghiệm ngay trong năm 2022.

HIT 2 tung ra những hình ảnh đầu tiên, đáng tiếc vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức

Ngay từ đầu tháng 3/2019, NAT Games và Nexon đã hợp tác cùng nhau cho ra mắt tựa game HIT và nhận được sự ủng hộ và khen ngợi từ cộng đồng game thủ với lối chơi mới lạ cùng đồ họa đỉnh cao. Đặc biệt, trong thời gian gần đây thì NAT Games lại tiếp tục hé lộ thêm nhiều thông tin về một dự án "HIT MMO" sẽ sử dụng Unreal Engine 4 và mở nhiều vị trí tuyển dụng để phát triển một phần game mới.

HIT 2 tung ra những hình ảnh đầu tiên, đáng tiếc vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức 2

Đến tận tháng 9/2021 vừa qua, phiên bản HIT 2 cũng đã được Nexon và NAT Games đồng phát triển với hi vọng sẽ đưa tựa game lên cả nền tảng PC lẫn mobile cùng gameplay cải tiến hơn bản đầu tiên rất lớn. Với việc kết hợp giữa NAT Games và Nexon thành Nexon Games, HIT 2 sẽ là một trong những dự án lớn đầu tiên mà công ty mới này phát triển.

HIT 2 tung ra những hình ảnh đầu tiên, đáng tiếc vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức 3

Dù vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể về ngày ra mắt, HIT 2 đã được tung ra một số hình ảnh (artwork và screenshot ingame thực tế) khiến cộng đồng game thủ càng thêm háo hức. Chúng ta chỉ có thể chờ trong các sự kiện giới thiệu game vào mùa hè năm nay để nghe ngóng tin về HIT 2 nhé.

HIT 2 tung ra những hình ảnh đầu tiên, đáng tiếc vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức 4

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang