Top 6 khẩu AR gây sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022

Súng AR là loại súng hữu ích nhất trong Free Fire OB32. Kiểm tra bài đăng này để tìm hiểu thêm về các AR tốt nhất trong bản cập nhật mới này.

Chọn vũ khí rất quan trọng trong các tựa game FPS, và Free Fire không ngoại lệ. Tuy nhiên, các vũ khí trong game được buff và giảm sức mạnh liên tục, với meta trong các bản cập nhật khá khác biệt với nhau. Trong bài viết này, lag.vn sẽ giới thiệu 6 khẩu súng AR mạnh nhất trong Free Fire 2022.

Groza

Sau đợt tăng sức mạnh gần đây trong OB32, Groza đã giành lại vị trí của mình trên đỉnh và trở thành vũ khí tốt nhất trong trò chơi một lần nữa. Nhìn chung, khẩu súng này có sức sát thương cao của một khẩu AK và tốc độ bắn nhanh, dẫn đến lượng DPS đáng kinh ngạc.

Top 6 khẩu AR gây sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022

Mặc dù Groza vẫn còn khá hiếm do bản chất là một vũ khí airdrop, nhưng nó chắc chắn đáng để sử dụng ngay bây giờ.

Kingfisher

Khẩu AR mới nhất trong game, Kingfisher , đã trở thành một trong những vũ khí phổ biến nhất sau bản cập nhật OB32. Trong khi các chỉ số khác của nó chỉ ở mức trung bình, tốc độ bắn của Kingfisher giúp nó là khẩu AR tự động nhanh nhất trong trò chơi và có thể gây sát thương cực lớn.

Top 6 khẩu AR gây sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022 2

Hơn nữa, đây cũng là khẩu súng trường nhẹ nhất trong game, với tốc độ di chuyển là 89. Người chơi sử dụng khẩu súng này sẽ có được tính cơ động cao hơn nhiều.

M4A1

M4A1 vẫn là sự lựa chọn thiết thực nhất cho những người mới chơi Free Fire. Súng có một trong những tầm bắn hiệu quả cao nhất trong trò chơi và độ chính xác tuyệt vời, cho phép hầu hết người chơi gây sát thương đáng kể ngay cả khi mục tiêu của họ bị rung.

Top 6 khẩu AR gây sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022 3

Tuy nhiên, người chơi cần nhận được tất cả các phụ kiện để phát huy hết tiềm năng của vũ khí này. Nó khá yếu khi được nhặt và cần phải có phạm vi ngay lập tức để có hiệu quả.

M14

M14 là một vũ khí lai giữa thiện xạ và AR. Đổi lại tốc độ tấn công thấp hơn, nó có tầm sát thương và tầm bắn đáng kinh ngạc. Phiên bản X của M14 thực sự là vũ khí tốt nhất trong trò chơi, với một phụ kiện đi kèm giúp tăng tốc độ bắn của nó theo cấp số nhân.

Top 6 khẩu AR gây sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022 4

Người chơi nên cố gắng tìm một scope ngay lập tức nếu họ định sử dụng M14.

AK

Sau ngần ấy năm, AK vẫn giữ được ngôi vương trong dòng AR. Nhìn chung, đổi lại độ giật cao và độ chính xác thấp, vũ khí này có tầm sát thương và tầm bắn lớn. Nếu người chơi có thể xử lý được tâm của khẩu AK, bạn có thể gây lượng lớn sát thương lên kẻ thù trong các cuộc giao tranh tầm trung đến tầm xa.

Top 6 khẩu AR gây sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022 5

Điều rất quan trọng là phải bình tĩnh khi sử dụng súng này, vì súng sấy với độ giật cao sẽ không bao giờ bắn trúng bất cứ thứ gì. Điều quan trọng là phải tìm được báng trước hoặc phụ kiện cố định càng sớm càng tốt để giảm độ giật của AK xuống mức có thể chấp nhận được.

AUG

Top 6 khẩu AR gây sát thương mạnh nhất trong Free Fire 2022 6

AUG là một trong số ít vũ khí được tăng sức mạnh rất nhiều trong năm 2021. Các chỉ số của nó hiện thuộc hàng cao nhất, với sát thương, độ chính xác và tốc độ di chuyển khá cao. AUG cũng được đi kèm sẵn scope X2, cho phép người chơi tham gia chiến đấu ngay lập tức.

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang