Call of Duty Mobile được Google Play bình chọn là Trò chơi hay nhất năm 2019

Mặc dù là một tựa game vừa được phát hành, nhưng Call of Duty Mobile đã nhận được giải Trò chơi hay nhất năm 2019 của Google Play và chiến thắng Giải thưởng trò chơi hay nhất do người dùng bình chọn.

Một năm sắp hết và đây là lúc nhìn lại trò chơi hoặc ứng dụng được dùng nhiều nhất trong năm 2019. Ngoài Giải thưởng ứng dụng được chọn nhiều nhất năm 2019, Google Play còn có các bảng xếp hạng khác như trò chơi có tính sáng tạo nhất, trò chơi độc lập hay nhất,...

Call of Duty Mobile chỉ mới được phát hành trong 2 tháng nhưng tựa game đã được Google Play và người dùng bình chọn là Best Competitive Game of 2019, The Best Game Of 2019 và là nhận được giải Trò chơi được nhiều người dùng tải về. Theo Google Play, Call of Duty Mobile đem đến người chơi sự hồi hộp trong trận đấu cùng đồ hoạ tuyệt đẹp và tất cả các tính năng mới mà đa phần nhiều tựa game chưa làm được điều đó. Đó là lý do tựa game xứng đáng với danh hiệu “The Best Game of 2019".

Call of Duty Mobile được Google Play bình chọn là Trò chơi hay nhất năm 2019

Bên cạnh đó, có các trò chơi cạnh tranh hay không kém, bao gồm Brawl Stars (Supercell), Rumble Stars Football (Frogmind), Tacticool - game bắn súng 5v5 (Panzerdog) và Tennis Clash: 3D Sports - Trò chơi miễn phí được nhiều người chơi.

Call of Duty Mobile được Google Play bình chọn là Trò chơi hay nhất năm 2019 2

Trò chơi sáng tạo hay nhất bao gồm Auto Chess (Dragon Nest), Archero (Habby), Assassin Creed Rebellion: Adventure RPG (Ubisoft), The Elder Scrolls: Blades (Bethesda Softworks), Minit (DevolverDigital).

Call of Duty Mobile được Google Play bình chọn là Trò chơi hay nhất năm 2019 3

 Và 5 trò chơi nhận được giải Tựa game cơ bản hay nhất, bao gồm: Angry Birds Dream Blast (Rovio), Diner Dash Adventures (Glam), Golf Peaks (Afterburn), Mario Kart Tour (Nintendo), Vineyard Valley: Match & Blast Puzzle Game Game (Jam City).

Trong mục khác, Spotify là Ứng dụng hay nhất do người dùng bình chọn và “siêu phẩm” Avengers: Endgame là một bộ phim hay nhất do người dùng bình chọn. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Genshin Impact thêm chế độ La Hoàn nâng cao độ khó, thêm Nguyên thạch nhưng yêu cầu khắc nghiệt hơn

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Với tên gọi là Fantasy Realm Epic Poem Abyss, các game thủ Genshin Impact sẽ sớm được thử thách các đội hình mà mình đã xây dựng theo chế độ La Hoàn mở rộng mới với nhiều cơ chế khó hơn trước, yêu cầu xây dựng nhiều nhân vật đa dạng hơn bao giờ hết.

Game Online
Lên đầu trang