Càng ngày càng xuất hiện nhiều bằng chứng cho thấy Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở cửa ngay trong năm 2020 này

Dù Riot Games chưa có bất kì thông báo chính thức bào nhưng những động thái gần đây nhất cho thấy ngày ra mắt của Liên Minh: Tốc Chiến đang đến rất gần với game thủ rồi

Nếu như bạn chưa quên thì vào tháng 4 năm 2020 vừa qua thì Riot Games đã bất ngờ mở một đợt đăng kí thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến dành cho game thủ trên toàn thế giới. Cũng trong thời điểm đó thì một bản cập nhật LMHT: Tốc Chiến cũng đã được cập nhật và ở một số khu vực thì trò chơi này cũng đã thay đổi trạng thái "Install" ngay trên chợ ứng dụng Google Play.

Tin nóng nửa đêm! Liên Minh: Tốc Chiến mở đăng ký Tester lần thứ hai, Riot sắp ra mắt đợt Beta mới? - Ảnh 1.

LMHT: Tốc Chiến từng thay đổi trạng thái "Install" khiến cộng đồng game thủ xôn xao

Cũng ngay sau đó thì Riot Games đã vội lên tiếng rằng đó chỉ là một lỗi phát sinh ngoài ý muốn của hệ thống mà thôi. Nhưng một điều bất ngờ đó là chỉ sau một khoảng thời gian ngắn thì LMHT: Tốc Chiến đã bắt đầu một đợt thử nghiệm kín dành cho những game thủ tại Brazil và Philippines vào đầu tháng 06/2020, thời gian thử nghiệm cũng được kéo dài đến tận 3 tuần liền.

Cũng từ những dữ kiện ở trên cũng có thể thấy được rằng sự cổ mở cửa đăng kí thử nghiệm ban đầu của Riot Games không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nếu như đúng với kịch bản vào thời điểm 30/04 mở đang kí và chờ đến khoảng đầu tháng 6 thì có thể thấy cơ hội để thêm một bản Beta nữa được mở là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Tin nóng nửa đêm! Liên Minh: Tốc Chiến mở đăng ký Tester lần thứ hai, Riot sắp ra mắt đợt Beta mới? - Ảnh 2.

Phiên bản thử nghiệm tại Brazil và Phillipines được ra mắt một cách bất ngờ

Riot Games từ đầu năm 2020 đến nay cũng được game thủ chú ý bởi những động thái bất ngờ trong việc ra mắt những sản phẩm game của mình, từ việc mở cửa Đấu Trường Chân Lý Mobile, Huyền Thoại Runeterra cho đến một phiên bản thử nghiệm kín kéo dài 3 tuần của LMHT: Tốc Chiến chính là minh chứng cho việc này.

Tin nóng nửa đêm! Liên Minh: Tốc Chiến mở đăng ký Tester lần thứ hai, Riot sắp ra mắt đợt Beta mới? - Ảnh 3.

Khi mà tựa game LMHT: Tốc Chiến liên tục có dấu hiệu dồn dập, hứa hẹn về một thời điểm ra mắt bất ngờ của mình sắp tới thì cơ hội mà game thủ Việt Nam cũng như một số khu vực khác trên thế giới có thể chạm tay vào siêu phẩm này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể đến việc NPH VNG tại Việt Nam (Game Studio 3) cũng đã ác nhận sẽ là đơn vị phát hành Liên Minh: Tốc Chiến.

Tin nóng nửa đêm! Liên Minh: Tốc Chiến mở đăng ký Tester lần thứ hai, Riot sắp ra mắt đợt Beta mới? - Ảnh 4.

Tại thị trường Trung Quốc lúc này thì Liên Minh: Tốc Chiến cũng đã vượt qua được vòng đăng kí nhãn hiệu và chỉ còn chờ được đăng kí bản quyền nữa thôi là sẵn sàng đến tay game thủ rồi. Theo như nhiều lời đồn đoán thì thời điểm 09/12 sẽ là ngày mà Liên Minh: Tốc chiến được phát hành chính thức với quy mô toàn cầu.

Từ những động thái mà Riot Games đã và đang thực hiện thì thời điểm mà Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở cửa thử nghiệm, hay thậm chí là phát hành chính thức trong năm 2020 là vô cùng lớn.

Tin nóng nửa đêm! Liên Minh: Tốc Chiến mở đăng ký Tester lần thứ hai, Riot sắp ra mắt đợt Beta mới? - Ảnh 5.

Ngay sau đợt mở Tester lần trước, Liên Minh: Tốc Chiến đã mở Alpha Test tại hai quốc gia

Dù vậy thì game thủ vẫn còn phải chờ vào những quyết định tiếp theo của Riot Game bởi những thông tin về thời điểm ra mắt chỉ là những lời đồn đoán trong cộng đồng mà thôi và vẫn chưa được xác nhận. Hi vọng rằng Riot Games sẽ có thể hoàn thành tất cả những thủ tục cần thiết để ra mắt Liên Minh: Tốc Chiến ngay trong năm 2020 này trước sự mong chờ mỏi mòn của game thủ toàn thế giới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang