CrossFire: Legends: Ghi danh nhận quà VIP Big Update V3 trị giá 3 triệu đồng

NPH VNG dành tặng code vũ khí VIP trị giá 3 triệu đồng nhân dịp ra mắt phiên bản Big Update V3 Android Huyền Thoại Trở Lại.

Cộng đồng CrossFire: Legends đã và đang đếm ngược từng ngày cho đến ngày 30/7, ngày phiên bản big update V3 Android Huyền Thoại Trở Lại chính thức ra mắt. Phiên bản Big Update v3 bao gồm rất nhiều những nội dung mới như vũ khí, bản đồ và đặc biệt là chế độ chơi Sinh Tồn vô cùng hấp dẫn. Để chào mừng phiên bản mới, NPH VNG đã dành tặng sự kiện ghi danh nhận quà VIP, qua đó các game thủ của CrossFire: Legends có thể nhận được phần quà trị giá lên đến 3 triệu đồng ngay khi phiên bản mới chính thức ra mắt.


Set vũ khí Summer – CrossFire: Legends V3

Cách thức tham gia ghi danh:

  • Truy cập vào ĐÂY
  • Hoàn thành các bước Like & Share
  • Nhập SĐT nhận code. 

Code sẽ được trao đến các game thủ thông qua số điện thoại đăng ký dự kiến vào ngày 11/8

Thời gian ghi danh bắt đầu kể từ hôm nay 27/7 đến hết ngày 6/8

Chỉ còn 4 ngày nữa phiên bản big update V3 Android Huyền Thoại Trở Lại sẽ chính thức ra mắt và ngay từ bây giờ các game thủ đang vô cùng trông ngóng nôn nao. Đừng quên tham gia sự kiện ghi danh để nhận lấy code VIP vô cùng giá trị nhé!

Xem thêm thông tin về Crossfire: Legends tại:

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang