Đấu Trường Chân Lý Mobile “để sẵn Fanpage chính chủ, hứa hẹn ra mắt nhưng NPH thì vẫn chưa biết tăm hơi

Điều thú vị là Fanpage này đã tăng trưởng những… 20 lần ngay sau khi có tin đồn Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam.

Trong những ngày qua, thông tin về việc Đấu Trường Chân Lý Mobile nhiều khả năng sẽ được VNG phát hành nhanh chóng được cộng đồng quan tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, cả Riot Games lẫn VNG đều không có bất kỳ một động thái nào phản ứng về vấn đề này. Tức là không xác nhận và cũng không phủ nhận. Sự im lặng này càng cho thấy việc Đấu Trường Chân Lý Mobile được đồng phát hành bởi hai ông lớn kể vẫn có khả năng xảy ra.

Thế nhưng, gạt đi những thông tin bên lề về sự kiện này, một điều thú vị không kém đó chính là Fanpage Đấu Trường Chân Lý Mobile đã được xác nhận chính chủ từ Facebook, tức là đã có dấu tích xanh "đầy quyền lực". Tuy nhiên, điểm khiến người chơi bất ngờ hơn nữa đó chính là lượt like và theo dõi của Fanpage này đều rất ít, mới chỉ ở ngưỡng trên dưới 100 likes trong ngày hôm nay, 6/2/2020.

Đấu Trường Chân Lý Mobile “ém hàng” Fanpage, chỉ vỏn vẹn 100 likes mà đã có tích xanh chính chủ Facebook - Ảnh 1.

Đấu Trường Chân Lý Mobile có dấu tích xanh "quyền lực" của Facebook với lượng like chỉ hơn 100

Lượt like này thậm chí đã tăng trưởng gấp… 20 lần trong những ngày vừa qua. Ngay ngày đầu tiên xuất hiện thông tin Đấu Trường Chân Lý Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam, Fanpage này chỉ vọn vẹn có đúng 5 lượt thích. Theo lịch sử, Fanpage này được lập vào ngày 10/10/2019 một cách đầy âm thầm, dấu tích xanh chính chủ này cũng được nhận hết sức lặng lẽ, không hề ồn ào và cũng không tạo sự chú ý.

Đấu Trường Chân Lý Mobile “ém hàng” Fanpage, chỉ vỏn vẹn 100 likes mà đã có tích xanh chính chủ Facebook - Ảnh 2.

Việc một Fanpage có lượt like thấp như vậy mà đã được xác nhận chính chủ bởi Facebook cũng có nghĩa rằng: Riot Games, VNG hoặc bất kỳ một NPH nào đó phát hành tựa game này tại Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để "bung lụa" Đấu Trường Chân Lý Mobile ngay trong thời gian ngắn sắp tới.

Bởi lẽ, để nhận được dấu tích xanh đầy quyền lực này của Facebook không phải điều dễ dàng. Fanpage phải đạt được đủ những yêu cầu bắt buộc từ Facebook mới được nhận con dấu chính chủ này. Do vậy, có thể thấy, Đấu Trường Chân Lý Mobile đã chuẩn bị sẵn mọi phương án và "ém hàng" chờ đợi thời cơ. Liệu quý 1/2020 này có đúng là thời điểm "mọi sự đầy đủ, chỉ thiếu gió đông" của Đấu Trường Chân Lý Mobile hay không?

Đấu Trường Chân Lý Mobile “ém hàng” Fanpage, chỉ vỏn vẹn 100 likes mà đã có tích xanh chính chủ Facebook - Ảnh 3.

Cuối cùng, sau tất cả, game thủ Việt vẫn sẽ cần một lời thông cáo chính thức từ Riot Games về việc sẽ tự thân phát hành sản phẩm này tại Việt Nam hay sẽ đồng phát hành với VNG hoặc bất kỳ NPH nào đó trong nước sẽ đứng lên ra mắt Đấu Trường Chân Lý Mobile. Nhiều khả năng, Riot Games sẽ hợp tác với một công ty phát hành có uy tín và kinh nghiệm vận hành những tựa game eSports nhằm dễ dàng đặt chân vào thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam.

Liệu NPH bí ẩn này là ai? Hãy cùng chờ xem nhé.
Theo Gamek

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

Nữ diễn viên lồng tiếng Mei Shibata tuyên bố giải nghệ ở tuổi chưa đầy 30 vì lý do sức khỏe

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, làng anime và game Nhật Bản chấn động trước tin Mei Shibata – giọng lồng tiếng của Steiner Weisz trong Edens Zero – bất ngờ thông báo giải nghệ. Ở tuổi còn rất trẻ, Shibata buộc phải khép lại sự nghiệp 6 năm vì căn bệnh hen phế quản kéo dài, để lại sự tiếc nuối lớn trong lòng người hâm mộ.

Giải trí
Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

Đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 bắt tay Toei Animation: Làng hoạt hình chờ “cú nổ” mới?

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một động thái gây bất ngờ cho cả giới làm phim và cộng đồng yêu anime, Stephanie Ma Stine – đồng đạo diễn Kung Fu Panda 4 – chính thức hợp tác với Toei Animation để phát triển một dự án hoạt hình dài tập hoàn toàn mới. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa hai phong cách kể chuyện khác biệt, mà còn là tín hiệu cho thấy anime Nhật đang bước vào kỷ nguyên toàn cầu hóa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Giải trí
Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

Phải chăng thời của Blu-ray đã khép lại? Doanh số đĩa anime Nhật chạm đáy dù đầu tư mạnh tay

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Thời vàng son của đĩa Blu-ray anime Nhật dường như đang khép lại. Dù các studio vẫn đầu tư kỹ lưỡng, doanh số bán đĩa vật lý lại tụt dốc không phanh, khiến cả người hâm mộ lẫn giới làm nghề tiếc nuối. Liệu streaming có đang dần “xóa sổ” văn hóa sưu tầm từng là niềm tự hào của fan anime?

Giải trí
Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

Kadokawa và Kodansha Chính Thức "Bật Đèn Xanh" Cho Fan Kiếm Tiền Hợp Pháp Từ Sản Phẩm Phái Sinh

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime/manga Nhật Bản vừa đón nhận một bước ngoặt lớn khi hai ông lớn Kadokawa và Kodansha công bố chính sách cho phép fan tạo và kiếm tiền từ sản phẩm phái sinh. Đây không chỉ là tin vui cho cộng đồng sáng tạo nội dung mà còn mở ra một kỷ nguyên mới, nơi khán giả trở thành người đồng hành trực tiếp trong việc quảng bá và phát triển tác phẩm.

Giải trí
Lên đầu trang