Free Fire OB30 Advance Server vừa ra mắt đã thu hút người chơi. Game thủ cũng rất háo hức để thử các tính năng mới, đặc biệt là các nhân vật và súng mới. Trong bài viết này, Lag.vn sẽ giới thiệu mọi thứ bạn cần biết về Free Fire OB30 Advance Server.
Không phải tất cả các tính năng trong Advanced server sẽ được thêm vào bản cập nhật OB30, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu tính năng yêu thích của bạn không được cập nhật trên Live server.
Nhân vật mới của Free Fire OB30 Advance Server
Thông thường, Garena sẽ thêm 1 hoặc 2 nhân vật trong mỗi đợt thử nghiệm của Advance Server, và OB30 cũng nằm trong số đó. OB30 Advance Server có 2 nhân vật bí ẩn mới. Vì họ chưa tiết lộ tên của cả hai, có khả năng ít nhất một trong số họ sẽ là một phần của sự hợp tác.
Nhân vật mới - Hasen
Hasen đang là sinh viên trường Bách Khoa và sẽ trở thành một nhân vật nam trong game. Anh ta có một khả năng đặc biệt gọi là 'Memory Mist'. Đó là một kỹ năng Bị động.
- Khả năng: Memory Mist (Bị động)
Kỹ năng này khá nhiều là một phiên bản bị động của kỹ năng của Clu. Với trang bị này, một khi người chơi tiêu diệt kẻ thù, kỹ năng này sẽ tiết lộ vị trí của tất cả kẻ thù xung quanh trong bán kính.
AoE của Memory Mist tăng dần theo cấp độ. Ở cấp độ 1, kẻ thù trong phạm vi 25 mét tính từ điểm tiêu diệt sẽ bị lộ. Điều này dần dần tăng lên đến 50m ở cấp độ 6. Hơn nữa, thông tin từ khả năng này cũng sẽ được chia sẻ với đồng đội của người dùng. Thời gian của hiệu ứng rất ngắn - bạn cần lưu ý bản đồ nhỏ để thực sự thấy nó xảy ra.
Nhìn chung, kỹ năng này được thiết kế đặc biệt cho chế độ đội hình, có lưu ý đến esport. Thông thường, các thành viên trong nhóm sẽ ở gần nhau - kỹ năng này phản ánh điều đó và tiết lộ vị trí của những người còn lại trong nhóm. Rất có thể Memory Mist và nhân vật của nó sẽ được ưa chuộng ở các cấp bậc cao hơn, nơi mà thông tin rất quan trọng.
Nhân vật mới - Leo
Leon là một ngôi sao bóng rổ trẻ và sẽ trở thành một nhân vật nam trong trò chơi. Anh ta có một khả năng đặc biệt được gọi là 'Buzzer Beater.' Đó là một kỹ năng Bị động.
- Khả năng: Buzzer Beater (Bị động)
Buzzer Beater là một kỹ năng bị động hồi phục điểm máu sau khi chiến đấu sống sót. Điều này có nghĩa là sau khi bạn nhận bất kỳ thiệt hại nào từ các nguồn của kẻ thù, bạn sẽ nhận lại một số HP sau một khoảng thời gian trôi qua. Ở cấp độ 1, người dùng sẽ phục hồi 5 HP. Con số này tăng lên 30 ở cấp độ 6. Họ không đề cập đến thời gian bạn cần "không nhận sát thương" để kích hoạt hồi máu của kỹ năng, nhưng sau khi thử nghiệm, chúng tôi phát hiện ra rằng nó là khoảng 3 giây.
Nhìn chung, Buzzer Beater khá cân bằng. Mặc dù nó rất tuyệt vời ngoài chiến đấu và có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều medk, nhưng nó lại vô dụng trong cuộc chiến. 30 HP là lượng vừa phải - không quá nhiều cũng không quá ít. Tuy nhiên, phiên bản cấp 1 của kỹ năng chỉ với 5HP hồi máu là vô dụng.
Vũ khí hồi máu mới
Súng hồi máu
Đây là phiên bản Shotgun của súng Treatment, một vũ khí tương lai trong Free Fire có tác dụng phục hồi HP cho đồng đội khi bị bắn. Tuy nhiên, không giống như súng Treatment, khẩu súng ngắn này có tính năng "quá nhiệt" khiến nó không thể bắn được.
Sniper hồi máu
Tương tự như súng Treatment Shotgun, đây là phiên bản Sniper của súng Hồi máu, với khả năng hồi phục tương tự.
Những vũ khí này tốt như thế nào?
Nhìn chung, súng Hồi máu được cân bằng xung quanh thực tế là nó gây ra quá ít sát thương. Có những vũ khí hồi phục sát thương cao này xung quanh có thể loại bỏ nhu cầu phải sử dụng bộ hỗ trợ trong các trận đấu đội. Tuy nhiên, số liệu thống kê chính xác của họ vẫn chưa được tiết lộ.