Điểm mặt 3 mẹo để miHoYo có thể "hút máu" mà game thủ không thể nào chối từ được

miHoYo luôn có những chiến lược vô cùng chắn chắn để những người chơi của mình phải "bán máu" cho mỗi banner nhân vật vừa ra mắt

Genshin Impact hiện đang là "con gà đẻ trứng vàng" của miHoYo với lượng doanh thu cực kì khủng mà trò chơi này mang lại. Tất nhiên bản thân miHoYo sẽ không dậm chân tại chỗ mà sẽ cố gắng "hút máu" người chơi của mình càng nhiều càng tốt bằng những chiêu trò mà game thủ không thể nào cưỡng lại được

Thuê diễn viên lồng tiếng người Nhật nổi tiếng

Là một tựa game đậm chất Anime Nhật Bản nên Genshin Impact đánh mạnh vào nhóm đối tượng yêu thích những bộ phim Anime nói chung. Điều này khiến cho xu hướng sử dụng giọng nói tiếng Nhật cũng trở nên vô cùng phổ biến trong cộng đồng người chơi và miHoYo đã mời rất nhiều những diễn viên lồng tiếng người Nhật nổi tiếng để thổi hồn vào những nhân vật do mình tạo ra. Cũng bởi vì lý do này mà một số nhân vật dù chưa được ra mắt nhưng vẫn được game thủ vô cùng mong chờ.

Điểm mặt 3 mẹo để miHoYo có thể hút máu mà game thủ không thể nào chối từ được

Hutao chính là một ví dụ điển hình khi mà Đường chủ của Vãng Sinh được nữ diễn viên lồng tiếng Rie Takahashi, người từng hóa thân thành cô nàng Megumin trong loạt Anime KonoSuba đình đám. Cũng bởi vì thế khi mà chỉ vừa nghe thông tin lồng tiếng của Hutao thôi cũng đủ khiến cho game thủ không ngại mà móc hầu bao cho banner Hutao và Trượng Hộ Ma với doanh thu 19,5 triệu USD.

Điểm mặt 3 mẹo để miHoYo có thể hút máu mà game thủ không thể nào chối từ được 2

Banner nhân vật kèm theo banner vũ khí "trấn"

Nếu như bạn để ý thì trong hầu hết những trailer giới thiệu nhân vật 5 sao của miHoYo đều xuất hiện hình ảnh nhân vật đó cầm trên tay một món vũ khí "trấn phái" với kiểu dáng và màu sắc hợp với tông màu của nhân vật. Đây là một phương án "một mũi tên trúng hai con nhạn" của miHoYo để thu về doanh thu từ cả 2 banner nhân vật và vũ khí.

Điểm mặt 3 mẹo để miHoYo có thể hút máu mà game thủ không thể nào chối từ được 3

Gần đây nhất chính là trailer giới thiệu nhân vật 5 sao Raiden Shogun và nhân vật này luôn cầm trong tay món vũ khí Đoạn Thảo Trường Đao, kèm theo màu sắc vô cùng hợp với trang phục của Raiden khiến game thủ phải cố gắng sở hữu cho bằng được món vũ khí này.

Tất nhiên với những vũ khí khác như Xương Sống Thiên Không hay Lao Xiên Cá thì Raiden Shogun vẫn thể hiện được sức mạnh khổng lồ của mình mà không nhất thiết phải có Đoạn Thảo Trường Đao.

Điểm mặt 3 mẹo để miHoYo có thể hút máu mà game thủ không thể nào chối từ được 4

Nhân vật thực hiện một hành động nào đó khiến cộng đồng "dậy sóng"

Cách thức này thật sự không được miHoYo sử dụng quá nhiều xuyên suốt quá trình phát triển và quảng bá nhân vật của mình. Tuy nhiên nhân vật được áp dụng phương thức này hiệu quả nhất phải kể đến đó là Eula khi mà cú hắt xì của cô trong trailer đã thật sự khiến cho cộng đồng dậy sóng, biến Eula trở thành nhân vật rất được yêu thích bởi cộng đồng.

Điểm mặt 3 mẹo để miHoYo có thể hút máu mà game thủ không thể nào chối từ được 5

Raiden Shogun cũng là một trường hợp tương tự với pha rút kiếm từ ngực của mình ở phiên bản 2.0 đã khiến cho cụm từ "booba sword" trở thành từ khóa cực kì hot trên khắp các trang MXH dù cộng đồng mạng chưa biết bộ kỹ năng của Raiden Shogun như thế nào.

Điểm mặt 3 mẹo để miHoYo có thể hút máu mà game thủ không thể nào chối từ được 6

Kết quả thì ai cũng thấy được khi mà doanh thu của banner Raiden Shogun nhanh chóng phá đảo doanh thu chỉ trong vòng 2 ngày tại thị trường Trung Quốc mới biết được độ hot của nhân vật này lớn như thế nào.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

Bài viết có tiết lộ nội dung quan trọng từ phần kết của manga My Hero Academia.

admin Quang BD

Sau khi My Hero Academia chính thức khép lại vào năm ngoái, tác giả Kohei Horikoshi không chỉ dừng lại ở hồi kết của trận chiến cuối cùng. Thông qua các one-shot, artbook và fanbook, ông đã hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống sau này của các nhân vật, trong đó có việc xác nhận một số cặp đôi “chính thức” (canon) trong thế giới của bộ truyện.

Giải trí
Lên đầu trang