Free Fire: Danh sách nhân vật có khả năng thức tỉnh kể từ tháng 9 năm 2021

Phiên bản thức tỉnh dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2021.

Moco là nhân vật Free Fire mới nhất sẽ nhận được phiên bản thức tỉnh trong thời gian ngắn nữa. Phiên bản thức tỉnh dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2021.

Nhân vật đã thức tỉnh có thể được mở khóa sau khi người chơi có được nhân vật bình thường và hoàn thành nhiệm vụ thức tỉnh. Có tổng cộng bốn nhân vật, bao gồm cả Moco.

Nhân vật Free Fire với khả năng thức tỉnh

Các nhân vật Free Fire sau có phiên bản Elite của riêng họ:

Kelly "The Swift"

Free Fire: Danh sách nhân vật có khả năng thức tỉnh kể từ tháng 9 năm 2021

Kelly là nhân vật Free Fire đầu tiên có phiên bản thức tỉnh của riêng mình. Sức mạnh thức tỉnh của cô, Vận tốc Chết người, mở ra sau bốn giây chạy nước rút. 

Sức mạnh thông thường của Kelly, Dash, làm tăng tốc độ chạy nước rút của người chơi. Sức mạnh mới giúp gây 101% sát thương lên kẻ địch ở cấp độ ban đầu. Ở cấp độ cuối cùng, tỷ lệ phần trăm được tăng lên 106.

 

Hayato “Firebrand”

Free Fire: Danh sách nhân vật có khả năng thức tỉnh kể từ tháng 9 năm 2021 2

Sức mạnh thông thường của Hayato được gọi là Bushido, giúp tăng khả năng xuyên giáp khi giảm HP. Sức mạnh thức tỉnh của anh ta được gọi là Art of Blades.

Kỹ năng thức tỉnh cho phép người chơi giảm 1% sát thương phía trước và giảm 10% HP ở cấp độ ban đầu. Ở cấp độ tối đa, sát thương trực diện giảm 3.5% với mỗi 10% HP giảm.

Andrew "The Fierce"

Free Fire: Danh sách nhân vật có khả năng thức tỉnh kể từ tháng 9 năm 2021 3

Khả năng thụ động thông thường của Andrew được gọi là Chuyên gia áo giáp, giúp giảm độ bền của áo vest. Khả năng thức tỉnh của anh ấy được gọi là Wolf Pack .

Giảm sát thương giáp tăng 8% ở cấp độ đầu và 14% ở cấp độ cuối cùng khi sử dụng kỹ năng thức tỉnh. Giảm thêm 0,15 sát thương có thể nhận được từ mỗi đồng đội sở hữu khả năng đó.

Moco (sắp ra mắt)

Free Fire: Danh sách nhân vật có khả năng thức tỉnh kể từ tháng 9 năm 2021 4

Khả năng thức tỉnh của Moco dự kiến ​​sẽ được gọi là Enigma's Eye. Khả năng bình thường của cô, Hacker's Eye, giúp gắn thẻ những kẻ thù đã bị nhân vật bắn.

Khả năng thức tỉnh sẽ cho phép người chơi theo dõi kẻ thù của họ trong một khoảng thời gian dài nếu chúng di chuyển. Ở cấp độ ban đầu, thời gian tăng lên đến hai giây và ở cấp độ tối đa, nó trở thành 6,5 giây.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang