Free Fire đánh dấu màn hợp tác với siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo bằng nhân vật Chrono

Đây có thể được xem là một màn hợp tác lớn nhất của Free Fire cho đến thời điểm hiện tại.

Vào ngày hôm qua 07/12/20202 thì Free Fire, tựa game sinh tồn nổi tiếng đã hé lộ một sự xuất hiện đặc biệt của một nhân vật được rất nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. Cụ thể thì Cristiano Ronaldo sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của tựa game này. Màn hợp tác này có thể được xem là một bước đột phá lớn trong ngành game thế giới khi mà một tựa game di động với hàng triệu người hâm mộ có thể được kết hợp với một biểu tượng thể thao toàn cầu.

Màn hợp tác này hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, cụ thể chính là nhân vật mới mang tên Chrono sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19/12/2020.

Theo đó kể từ ngày 19/12/2020 thì game thủ sẽ có thể tự mình hóa thân thành siêu sao Cristiano Ronaldo ngay trong Free fire với tư cách là nhân vật Chrono hoàn toàn mới.

Chính bản thân của Cristiano Ronaldo cũng đã vô cùng phấn khích khi có thể trở thành đại sứ toàn cầu của Free Fire, một trong những ứng dụng trò chơi sinh tồn trực tuyến hấp dẫn hàng đầu thế giới này. Chưa kể đến việc CR7 đã cùng hỗ trợ với những thành viên thuộc ban thiết kế của Free Fire để cho ra đời nhân vật Chrono này.

Free Fire đánh dấu màn hợp tác với siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo bằng nhân vật Chrono

Chính CEO của SportQuake - ông Matt House cũng cho rằng sự kết hợp này không chỉ đem lại sự phấn khích cho người hâm mộ bóng đá và Free Fire, mà còn tạo một sự chú ý lớn lao đến cả giới thể thao cũng như ngành công nghiệp game thế giới. Từ đó đưa cả 2 lĩnh vực tưởng chừng như khác nhau này lại cùng với nhâu vươn lên một tầm cao mới.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt phòng vé của "Conan Movie 28" tại Việt Nam: Vượt qua Doraemon, đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ trong một tuần

Cơn sốt phòng vé của "Conan Movie 28" tại Việt Nam: Vượt qua Doraemon, đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ trong một tuần

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với việc ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 7, bộ phim điện ảnh thứ 28 của Conan – "Dư ảnh của độc nhãn" đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt phòng vé tại Việt Nam. Sau chỉ hai ngày công chiếu, bộ phim đã cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu, đạt một kỷ lục ấn tượng trong dòng phim hoạt hình, đặc biệt là đối với anime tại thị trường Việt Nam.

Giải trí
Lên đầu trang