Free Fire x Jusstin Bieber: Nhân vật mới, Bài hát mới trong game và nhiều hơn thế

Mọi kỹ năng của nhân vật Justin Bieber trong Free Fire đã được tiết lộ.

Tháng 8 là sinh nhật lần thứ 5 của Free Fire, Garena "chơi lớn" tổ chức sự kiện hợp tác với Justin Bieber. Sân khấu được thiết lập để tổ chức một lễ kỷ niệm cực kỳ hoành tráng với chủ đề "Reunite the world".

Free Fire bắt đầu hợp tác vào năm 2022. Tựa game đã nâng tầm thành công với những bản crossover thành công với BTS, Assassin's Creed, và thậm chí là sự kiện đang diễn ra với nghệ sĩ người Brazil Anitta trên một số server. Giờ đây, sự kiện hợp tác với Justin Bieber, các nhà phát triển đều sẵn sàng mang đến trải nghiệm kỷ niệm 5 năm đáng nhớ.

Sinh nhật 5 năm, Free Fire "chơi lớn" hợp tác cùng Justin Bieber, phát hành nhân vật mới

Và Garena đã công bố sự kiện hợp tác cùng Justin Bieber thông qua fanpage. Tương tự như những lần hợp tác trước đó với các nghệ sĩ âm nhạc , Justin Bieber sẽ phát hành một ca khúc mới độc quyền cho lễ kỷ niệm 5 năm. Tuy nhiên, lần này, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng sẽ có màn trình diễn đầu tiên trong game vào ngày 27 tháng 8.

Sinh nhật 5 năm, Free Fire "chơi lớn" hợp tác cùng Justin Bieber, phát hành nhân vật mới

Ngoài ra, tương tự như các hân vật trước đây, nhà phát triển cũng sẽ phát hành một nhân vật lấy cảm hứng từ Justin Bieber

Xem thêm: Free Fire OB35 Advance Server: Ngày phát hành, link tải APK, cách lấy Mã kích hoạt

 

Nhân vật J Biebs

Nhân vật của Justin Bieber trong Free Fire có tên là J Biebs và dự kiến ​​sẽ được phát hành cùng với bản cập nhật OB35 sắp tới vì phiên bản hiện tại sẽ kết thúc rất sớm. Tuy nhiên, nó dự kiến ​​sẽ chỉ có mặt trong lễ kỷ niệm 5 năm, tức là vào tháng 8 năm 2022.

J Biebs được trang bị một khả năng sinh tồn đặc biệt gọi là Silent Sentinel, giúp game thủ chế ngự đối thủ trên chiến trường. Ở cấp độ cơ bản, kỹ năng sẽ giúp game thủ và đồng đội trong phạm vi 6m chặn sát thương bằng cách sử dụng EP. EP trừ từ đồng đội cũng sẽ được cộng lại cho người chơi sử dụng nhân vật.

Sinh nhật 5 năm, Free Fire "chơi lớn" hợp tác cùng Justin Bieber, phát hành nhân vật mới

Kỹ năng này có thể bị động và sẽ luôn hoạt động. Các tác động ở các cấp độ khác nhau như sau:

Sinh nhật 5 năm, Free Fire "chơi lớn" hợp tác cùng Justin Bieber, phát hành nhân vật mới

Level 1

  • Phạm vi - 6m
  • Sát thương bị chặn với EP - 7%

Level 2

  • Phạm vi - 8m
  • Sát thương bị chặn với EP - 7%

Level 3

  • Phạm vi - 8m
  • Sát thương bị chặn với EP - 10%

Level 4

  • Phạm vi - 10m
  • Sát thương bị chặn với EP - 10%

Level 5

  • Phạm vi - 10m
  • Sát thương bị chặn với EP - 15%

Level 6

  • Phạm vi - 12m
  • Sát thương bị chặn với EP - 15%

Xem thêm: Free Fire OB35: Danh sách mã kích hoạt Advance Server

Hơn nữa, kỹ năng này có thể được sử dụng rất nhiều với những con pet như Ottero, người có thể cung cấp EP, có thể được sử dụng để hấp thụ sát thương trong trận chiến.

Tuy nhiên, hiệu quả của nó chỉ có thể được đánh giá khi nó xuất hiện trong trò chơi.

Đồng thời, các nhà phát triển vẫn chưa công bố ngày phát hành của J Biebs trong Free Fire và chế độ mua nhân vật. Lag.vn sẽ tiếp tục cập nhật những nội dung mới nhất có trong Free Fire OB35 trong những bài viết tiếp theo.


 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang