Game for Peace cán mốc 70 triệu USD chỉ trong đầu tháng phát hành

Theo số liệu thống kê, chỉ trong 72 giờ đầu ra mắt Game for Peace đã mang về cho Tencent tới 14 triệu USD doanh thu. Tính riêng trong tháng 5, tháng đầu phát hành, Game for Peace đã cán mốc 70 triệu USD doanh thu.

Theo số liệu thống kê, chỉ trong 72 giờ đầu ra mắt Game for Peace đã mang về cho Tencent tới 14 triệu USD doanh thu. Tính riêng trong tháng 5, tháng đầu phát hành, Game for Peace đã cán mốc 70 triệu USD doanh thu.

Game for Peace cán mốc 70 triệu USD chỉ trong đầu tháng phát hành

Nó còn nhiều hơn số tiền mà PUBG Mobile kiếm được trên toàn thế giới tính trong tháng 4/2019 (dĩ nhiên là không tính ở thị trường Trung Quốc) và ít hơn 6 triệu USD so với bản gốc vào tháng trước.

Tổng cộng, Game for Peace và PUBG Mobile đã tăng 126% doanh thu cho Tencent trong khoảng từ tháng 4-5/2019.

Trước đó, Tencent đã đấu tranh để được chính phủ Trung Quốc cho phép lưu hành PUBG Mobile tại quốc gia đông dân nhất thế giới - nơi nổi tiếng với việc kiểm soát gắt gao nội dung game. Nhưng sau khoảng một năm bất thành và không kiếm được bất cứ đồng nào từ tựa game battle royale nổi tiếng nhất trên mobile, Tencent đã từ bỏ ý định trên.

Nếu tính cả PUBG Mobile ở ngoài thị trường Trung Quốc và Game for Peace thì trong tháng 5, Tencent đạt 146 triệu USD doanh thu. Theo Sensor Tower, đây là khoản doanh thu chỉ tính riêng từ các thanh toán trên iOS và Android. Bên cạnh hai ứng dụng lớn này, PUBG Mobile còn được phân phối qua cửa hàng ứng dụng của các bên thứ ba.

Honor of Kings, tựa game khác của Tencent, cũng đạt doanh thu khủng trong tháng vừa rồi, lên tới 125 triệu USD. Theo thống kê, hầu hết người chơi Game for Peace tại Trung Quốc đều là những người chơi PUBG Mobile.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Việt Nam Tiếp Tục Tăng Cường Hợp Tác Thể Thao Điện Tử Với Hàn Quốc, Nhấn Trọng Tâm Về Đào Tạo Đội Tuyển Quốc Gia

Khoa LêLê Khoa

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA) đã ký biên bản ghi nhớ, tiếp tục tăng cường hợp tác phát triển thể thao điện tử, hướng tới chuyên nghiệp hoá thể thao điện tử và nâng cao thành tích của các đội tuyển quốc gia

eSports
“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

“Kaya-chan isn’t scary”: Anime kinh dị đột phá với bối cảnh trường mẫu giáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2025, anime kinh dị Kaya-chan Isn’t Scary (Kaya-chan wa Kowakunai) đã công bố thêm thông tin mới, khiến cộng đồng yêu anime, đặc biệt là fan thể loại kinh dị, vô cùng phấn khích. Lấy bối cảnh độc đáo tại một trường mẫu giáo, bộ anime hứa hẹn mang đến sự kết hợp hiếm có giữa yếu tố ma mị và nét đáng yêu của trẻ con

Giải trí
Lên đầu trang