Giải đấu Call of Duty Mobile đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại Đại hội 360mobi 2020

Đại hội 360mobi tổ chức giải đấu Call of Duty Mobile, ngầm khẳng định tựa game có liên quan đến NPH VNG tại thị trường Việt Nam.

Call of Duty Mobile là tựa game khá quen thuộc với những ai có niềm đam mê bất tận với bộ môn bắn súng FPS. Game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Timi – Studio trực thuộc Tencent, cũng là đơn vị sản xuất của rất nhiều sản phẩm được yêu thích, trong đó có 2 cái tên cực kì sáng giá là Liên Minh Huyền Thoại và PUBG Mobile.

Giải đấu Call of Duty Mobile đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại Đại hội 360mobi 2020

Vừa được phát hành chỉ trong vòng 2 tháng, tựa game đã vượt qua mốc 172 triệu lượt tải xuống, cho thấy độ “hot” của tựa game được lan toả khắp thế giới. Call of Duty Mobile đem đến đồ hoạ và âm thanh chỉnh chu, game đảm bảo là giữ nguyên nét truyền thống của dòng game FPS cùng hình ảnh 3D chân thực với các hiệu ứng cháy nổ thực sự.

Giải đấu Call of Duty Mobile đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại Đại hội 360mobi 2020 2

Trong trò chơi, game thủ có thể di chuyển tự do và chiến đấu như một game PC với hệ thống trang bị vũ khí và Class lính vô cùng đa dạng. Game sở hữu các chế độ chơi cơ bản 5vs5, zombie, battle royale với lối chơi solo hoặc cùng bạn bè để có thể mở khoá vũ khí, skill, trang bị mới,..

Giải đấu Call of Duty Mobile đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại Đại hội 360mobi 2020 3

Gần đây, tựa game Call of Duty Mobile được nằm trong danh sách của Đại hội 360mobi, một chương trình thường niên do VNG tổ chức với quy mô lớn nhất làng game Việt. Đây cũng là một động thái ngầm khẳng định việc NPH VNG có liên quan đến siêu phẩm game bắn súng này tại thị trường trường Việt Nam năm 2020.

 

Ban tổ chức Đại Hội 360mobi 2020 cũng đưa ra nhiều thông tin cho thấy họ sắp làm một giải đấu show watch hoành tráng về COD Mobile tại sân vận động Hoa Lư, Quận 1, Tp.HCM.

Giải đấu Call of Duty Mobile đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại Đại hội 360mobi 2020 4

Giải đấu Call of Duty Mobile đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra tại Đại hội 360mobi 2020 5

Hiện CODM đang được công ty Garena phát hành ở khu vực Đông Nam Á ngoại trừ nước Việt Nam, Tencent Games độc quyền tại thị trường Trung Quốc và Activision phát hành tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

Đại hội 360mobi 2020 sẽ được diễn ra vào lúc 12:00 Chủ Nhật (05.01.2020) - SVĐ Hoa Lư - Tp.HCM. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang