Metal Slug Attack sẽ chính thức đóng cửa kể từ tháng 01 năm 2023

Với một chằng đường dài nhiều năm trời, sự ra đi của Metal Slug Attack khiến cho không ít game thủ cảm thấy vô cùng tiếc nuối

Mới đây, nhà phát hành của tựa game Metal Slug Attack đã lên tiếng thông báo rằng trò chơi này sẽ chính thức ngừng hoạt động kể từ tháng 01/2023 sắp tới. Vậy sau một khoảng thời gian dài 6 năm hoạt động thì đây là một trong số ít những phiên bản Metal Slug phải dừng cuộc hành trình của mình.

Xem thêm: Huyền thoại Metal Slug chính thức quay trở lại, sở hữu nền đồ họa siêu đẹp mắt trên mobile

Được phát hành trên nền tảng Android iOS từ tháng 01/2016, Metal Slug Attack là một trò chơi chiến lược thời gian thực được cộng đồng game thủ vô cùng quan tâm kể từ thời điểm ra mắt. Tuy nhiên theo như những gì mà nhà phát triển cho biết thì trò chơi này phải đóng cửa là do họ không thể đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi của mình. 

Metal Slug Attack sẽ chính thức đóng cửa kể từ tháng 01 năm 2023

Metal Slug Attack là một trò chơi được dựa trên nội dung của dòng game Metal Slug nổi tiếng, đồng thời cũng đóng vai trò là phần game tiếp theo của Metal Slug Defense. Tính từ thời điểm ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Metal Slug Attack đã có một chặng đường dài 6 năm 11 tháng, một khoảng thời gian không hề nhỏ đối với một trò chơi di động.

Xem thêm: Sau 12 năm váng bóng, series game Metal Slug chính thức trở về với 2 tựa game đặc biệt

Kể từ ngày 12/11/2022 sắp tới, trò chơi sẽ không ra mắt thêm bất kì bản cập nhật mới nào nữa, thêm vào đó thì kể từ tháng 12 sẽ đóng chế độ xếp hạng và đầu đội.

Metal Slug Attack sẽ chính thức đóng cửa kể từ tháng 01 năm 2023

Metal Slug là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng, được cộng đồng game thủ Việt Nam vô cùng yêu thích kể từ sự thịnh hành của những hệ máy thùng. Với gameplay đơn giản, hài hước nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, Metal Slug chắc chắn là trò chơi mang đến nhiều thiện cảm cho thế hệ game thủ 9x nhất từ trước đến nay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang