One Piece: Dream Pointer - Bom tấn One Piece mới từ NetMarble chính thức xuất hiện tại Trung Quốc

Theo thể loại chiến đấu theo lượt màn hình đứng với đồ họa đỉnh cao, One Piece: Dream Pointer là tựa game theo series One Piece được cộng đồng game thủ Trung Quốc chờ đợi từ lâu và cuối cùng cũng đã xuất hiện gameplay chính thức trong giai đoạn thử nghiệm kín mới đây.

One Piece: Dream Pointer - Bom tấn One Piece mới từ NetMarble chính thức xuất hiện tại Trung Quốc

Vừa xuất hiện mới đây, One Piece: Dream Pointer là dự án game mobile mới nhất của Netmarble đưa người chơi tham gia vào cuộc hành trình của Luffy và bang Mũ Rơm nổi tiếng, những người sẽ được tìm thấy ở thánh địa Marie Geoise sau khi họ đoàn tụ. Trò chơi đã được "ông lớn" Netmarble xác nhận phát hành trong thời gian sắp tới và thử nghiệm trước ở server Trung Quốc đầu tiên.

Bước vào thế giới One Piece: Dream Pointer, người chơi có thể tham quan toàn cảnh quần đảo Shambordy với các nhân vật One Piece bản gốc, trải nghiệm cuộc sống nhập vai của thành phố chính và bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới thú vị. Bên cạnh đó, trò chơi này cũng được đánh giá là có hệ thống chiến đấu theo lượt và kéo thả kĩ năng để kết hợp thành các kĩ năng đẹp mắt cùng cutscene và lồng tiếng nhân vật đầy đủ.

One Piece: Dream Pointer - Bom tấn One Piece mới từ NetMarble chính thức xuất hiện tại Trung Quốc 2

Được biết, hiện One Piece: Dream Pointer đã mở đăng ký trước ở thị trường Trung Quốc. Game thủ tham gia đăng ký sẽ nhận được phần thưởng là 100 kim cương và 1 vé chiêu mộ khi trò chơi ra mắt và bạn có thể lên các cửa hàng Taptap hoặc Qooapp để đăng kí sớm và hi vọng rằng game sẽ mở cửa không giới hạn cho các game thủ ở quốc gia khác.

One Piece: Dream Pointer - Bom tấn One Piece mới từ NetMarble chính thức xuất hiện tại Trung Quốc 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang