PUBG Mobile 1.9: Ném cận chiến, Bẫy Spike, Exo Suit, Warehouse 2.0, v.v.

PUBG Mobile đang có bản cập nhật mới - bản cập nhật đầu tiên sau phiên bản 1.0. Rất nhiều tính năng thú vị mới bao gồm đại tu bản đồ kho được đưa vào bản cập nhật này.

 

Nếu bạn vẫn đang chơi PUBG Mobile, bản cập nhật này chắc chắn rất đáng được quan tâm . Bản cập nhật 1.9 sẽ bổ sung rất nhiều tính năng nhỏ để làm cho trò chơi trở nên nhập vai hơn nhiều. Trong bài viết này, Lag.vn sẽ liệt kê mọi thứ bạn nên mong đợi trong bản cập nhật 1.9 mới.

Hiệu ứng lựu đạn mới, Grenada Switch và Rebalance

Trước đó, lựu đạn trong PUBG Mobile chỉ tạo ra một đám khói màu xám và vụ nổ, thực sự trông khá xấu và không thực tế. Hiện nay? Ném lựu đạn sẽ tạo ra một vụ nổ lớn.

 PUBG Mobile 1.9: Ném cận chiến, Bẫy Spike, Exo Suit, Warehouse 2.0, v.v.

Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các loại lựu đạn của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng lựu đạn và vuốt về phía bạn muốn.

Smoke giờ sẽ kích hoạt 1 giây sau khi đáp đất trong khi Flashbang là 0,7 giây. Frag Grenade sát thương đối với người chơi giảm trong khi sát thương và phạm vi của Molotov tăng nhẹ.

Ném cận chiến

Người chơi hiện có thể mang nhiều vũ khí cận chiến và ném chúng. Khi bạn có vũ khí cận chiến được trang bị, nút nạp đạn sẽ chuyển thành nút "ném". Điều này có thể được sử dụng để đánh kẻ thù từ xa bằng một cuộc tấn công cận chiến.

 PUBG Mobile 1.9: Ném cận chiến, Bẫy Spike, Exo Suit, Warehouse 2.0, v.v. 2

Giờ đây, bạn có thể thiết lập các bẫy gai để ngăn các phương tiện di chuyển hoặc dụ chúng vào một tuyến đường dễ phục kích hơn.

 PUBG Mobile 1.9: Ném cận chiến, Bẫy Spike, Exo Suit, Warehouse 2.0, v.v. 3

Warehouse 2.0

PUBG Mobile 1.9: Ném cận chiến, Bẫy Spike, Exo Suit, Warehouse 2.0, v.v. 4

Bản đồ TDM Warehouse đã được cập nhật với kết cấu tốt hơn và chế độ RPG. Chiến đấu với nhau bằng vũ khí nổ lớn ở một địa điểm nhỏ như Nhà kho sẽ là một trải nghiệm độc đáo.

 

Chế độ săn cực đoan

 PUBG Mobile 1.9: Ném cận chiến, Bẫy Spike, Exo Suit, Warehouse 2.0, v.v. 5

Trong chế độ này, ngoài chiến lợi phẩm, nhiệm vụ của bạn sẽ là thu thập tiền nằm trên mặt đất. Số tiền này có thể được sử dụng sau đó để mua các vật phẩm mạnh mẽ khác nhau như Respawn Card, Ammo Boxes và Exo Suit. Bộ đồ này là một bộ giáp mạnh mẽ cho phép bạn hạ gục kẻ thù chỉ bằng một cú đấm. Nó cũng được trang bị một Jetpack, mang lại cho người đeo khả năng bay.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang