PUBG Mobile cập nhật trang phục mới cùng thời gian kết thúc Mùa 6 và sẵn sàng mở Mùa 7

Trước thềm kết thúc Mùa 6 của PUBG Mobile và chuẩn bị cho Mùa 7 hoàn toàn mới, game thủ sẽ có thêm một trang phục đặc biệt mới để sưu tầm và

Với hàng tá trang phục mới theo mùa và sự kiện khác nhau, PUBG Mobile lại tiếp tục cho ra mắt thêm một bộ trang phục mạng đậm chất Ấn Độ mang tên Great Indian Warrior với chủ đề chính từ trang phục của Bahubali nổi tiếng.

PUBG Mobile cập nhật trang phục mới cùng thời gian kết thúc Mùa 6 và sẵn sàng mở Mùa 7

Bộ trang phục này bao gồm 2 phần chính: Bộ giáp thân và mũ đầu. Để sở hữu trang phục này, bạn sẽ cần 300 UC cho mũ và 900 UC cho áo. Ngoài ra, trong thời gian giới hạn thì game thủ PUBG Mobile có thể mua gói đặc biệt với cả bộ Great Indian Warrior (gồm áo và nón) với chỉ 945 UC.

PUBG Mobile cập nhật trang phục mới cùng thời gian kết thúc Mùa 6 và sẵn sàng mở Mùa 7 2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên PUBG Mobile cho một bộ trang phục riêng dành riêng cho fan Ấn Độ. Vào năm ngoái, chúng ta đã có một set Kurta Pyjama đặc biệt cho sự kiện Diwali, vì có lẽ PUBG Mobile đang muốn tạo "ưu tiên" cho các game thủ Ấn Độ khi khu vực này đang khá gắt gao với việc lưu hành PUBG Mobile trong nước.

PUBG Mobile cập nhật trang phục mới cùng thời gian kết thúc Mùa 6 và sẵn sàng mở Mùa 7 3

Điều quan trọng mà các game thủ nên lưu ý thì đây là tuần cuối cùng của Mùa 6 này cho mọi người leo rank và mua đồ đấy nhé. Thời gian bắt đầu mùa 7 được dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 15 - 16 tháng 5 sắp tới, do đó hãy chuẩn bị sẵn sàng cày điểm đi nhé.

PUBG Mobile cập nhật trang phục mới cùng thời gian kết thúc Mùa 6 và sẵn sàng mở Mùa 7 4

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang