PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020

M416 Glacier Skin Redeem là skin súng độc quyền và đây là cách nhận skin đặc biệt này.

 

M416 Glacier Skin Redeem Code 2020 là skin dễ dàng nhất để có được skin súng độc quyền này. Đây là một trong những skin vũ khí được yêu thích nhất trong trò chơi này với nhiều hiệu ứng đặc biệt. Tuy nhiên, cơ hội này là rất hiếm. Hãy cùng Lag.vn xem hướng dẫn lấy mã nhận M416 Glacier Skin tại đây. 

Giới thiệu về M416 Glacier Skin Redeem Code 2020

Đây là một loại skin súng đặc biệt, rất hiếm và được nhiều người ưa thích. Bạn cần phải chi rất nhiều UC để mua skin độc quyền này hoặc nhận mã M416 Glacier Skin Redeem Code rất giới hạn để nhận miễn phí. Kiếm Mã Đổi Thưởng trong trò chơi này luôn khó khăn vì rất ít cơ hội nhận được mã skin súng.

 PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020

Hơn nửa, số lượng mã hợp lệ cũng có hạn. Bên cạnh đó, nếu bạn bỏ lỡ cơ hội và người chơi khác nhận được code trước bạn thì bạn không thể nhận được skin này. Hãy nhớ rằng skin này đã được giới thiệu cách đây rất lâu. Do đó, PUBG Mobile rất ít khi giới thiệu mã cho skin hiếm này. Thay vào đó, nhà phát hành trò chơi sẽ cung cấp mã cho các giao diện mới khác, chẳng hạn như Glacier AKM hoặc Mauve Avenger AWM.

 PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020 2

Mỗi khi PUBG Mobile tặng Mã đổi thưởng, rất nhiều người chơi sẽ săn tìm một số mã để nhận các vật phẩm miễn phí, chẳng hạn như kim cương, trang phục quý hiếm và các loại da súng khác. Do đó, rất khó để nhận được Code M416 Glacier Skin.

PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020 3

Làm thế nào để nhận mã đổi skin PUBG M416 Glacier?

Có nhiều cách để nhận được M416 Glacier Skin quý hiếm. Bạn có thể sử dụng UC để mở thùng Classic để lấy skin quý hiếm này. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải bỏ ra một số tiền rất lớn UC để nhận nó. Người chơi PUBG Mobile cần trả 120 UC để mở thùng cổ điển một lần hoặc 1080 UC để mở nó 10 lần.

Bên cạnh đó, bạn có thể thu thập phiếu giảm giá thùng Classic để mở và nhận skin này nếu may mắn. Đó là một trong một số phương pháp để có được skin hiếm có này miễn phí. Tuy nhiên, bạn cần thu thập trên 10 phiếu giảm giá và sử dụng chúng một lần để tăng cơ hội nhận được vật phẩm này.

 PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020 4

Nhận mã PUBG M416 Glacier Skin 2020 là cách khác để nhận miễn phí. Các nhà phát hành trò chơi thường tặng một số mã đổi quà cho các vật phẩm khác nhau mỗi tháng một lần. Hoặc nếu không, bạn có thể nhận một hoặc một số mã Đổi thưởng trong một số sự kiện đặc biệt, chẳng hạn như sự kiện Kỷ niệm. PUBG Mobile sẽ phát hành các mã này trên các Trang Fan của họ trên Twitter, Facebook và Instagram. Bạn cũng có thể nhận mã khi xem các luồng trực tiếp của PUBG Mobile và một số Youtuber hoặc người phát trực tuyến nổi tiếng.

 

Cách đổi code nhận PUBG M416 Glacier Skin 

Sau khi nhận được skin M416 Glacier miễn phí bằng cách đổi code, bạn cần nhanh chóng sử dụng nó trước khi người chơi khác nhận được skin. Đến Redemption center để đổi và nhận skin M416 Glacier. Sau đó, nhập ID nhân vật, Mã đổi quà và Mã xác minh vào các ô cho sẵn. Cuối cùng, nhấn vào nút Đổi.

PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020 5

ID nhân vật có sẵn để đối phó trong phần hồ sơ trong ứng dụng trò chơi. Bạn có thể nhanh chóng sao chép và dán nó vào ô đã cho để đảm bảo đúng ID. Sau đó, skin miễn phí sẽ được gửi đến kho của bạn. Bạn có thể vào tab skin vũ khí để trang bị skin tuyệt đẹp này cho M416 của mình. Hơn nữa, bạn cũng có thể nâng cấp skin này trong xưởng để nhận được nhiều hiệu ứng hơn, chẳng hạn như thông báo tiêu diệt hoặc thùng chiến lợi phẩm.

 PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020 6

Làm thế nào để nâng cấp skin súng M416 Glacier?

M416 Glacier Skin là skin súng có thể nâng cấp mà bạn có thể cải thiện thêm hiệu ứng. Có bảy cấp độ của M416 Glacier Gun Skin để nâng cấp. Dưới đây là danh sách các cấp độ của M416 Glacier Skin mà bạn cần biết.

PUBG Mobile: Làm thế nào để nhận được M416 Glacier Skin 2020 7

  • Ngoại hình cơ bản: chỉ có da của súng.

  • Hiệu ứng tiêu diệt: mọi người có thể nhìn thấy khói tuyết từ những người chơi đã chết khi bạn giết họ.

  • Nâng cấp hiệu ứng: skin M416 băng giá.

  • Thông báo tiêu diệt: khi bạn tiêu diệt kẻ thù sẽ có thông báo bên góc trái màn hình.

  • Hiệu ứng khi đánh: bông tuyết khi bạn bắn kẻ thù.

  • Hiệu ứng cuối cùng: skin Glacier tuyệt đẹp nhất.

  • Thùng chiến lợi phẩm: khi kẻ thù chết, thùng chiến lợi phẩm của hắn sẽ có một bộ skin người tuyết.

Bạn sẽ cần vật liệu và sơn. Những vật liệu này có sẵn để mua từ cửa hàng PUBG Mobile. Nhưng nó chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản UC lớn. Do đó, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để mua skin này và nâng cấp M416 Glacier Skin nếu chưa có Mã đổi thưởng. Do đó, hãy cố gắng lấy mã Đổi thưởng để tiết kiệm một số UC để mua vật liệu và sơn để nâng cấp da.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang