PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021

Languid Dragonfly PUBG là một bộ đồ thể thao giúp cô gái PUBG của bạn trông thật ngầu và nhanh nhẹn. Còn rất nhiều set đồ nữ đẹp khác đa dạng phong cách

Languid Dragonfly PUBG là bộ trang phục cực ngầu mà hầu hết người chơi PUBG Mobile đều ao ước có được. Bên cạnh đó, người chơi có rất nhiều sự lựa chọn trang phục cho nhân vật nữ của mình. Dưới đây là những bộ trang phục đẹp nhất trong PUBG Mobile 2021.

Trang phục Languid Dragonfly PUBG sẽ giúp tương lai của bạn trong chiến trường này tươi sáng hơn, theo nhận xét của PUBG Mobile về trang phục này. Bộ trang phục mới này trông rất thời trang và lạ mắt với màu vôi. Thiết kế cũng trông rất ngầu, nhanh nhẹn và rất thể thao.

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021

Bộ váy đẹp này là set đồ dành cho nữ. Tuy nhiên, các nhân vật nam cũng có thể mặc trang phục của Languid Dragonfly để trông ấn tượng và ngộ nghĩnh hơn. Nó cũng là một điều thú vị để tận hưởng trong trò chơi này - vui vẻ. Nhiều người chơi thường ăn mặc các nhân vật của họ trong các bộ nữ để làm cho họ trông hài hước.

Bộ Languid Dragonfly bao gồm một chiếc váy, một đôi giày và một chiếc mũ lưỡi trai. Tất cả chúng đều có vết vôi trên nền đen. Hơn nữa, nó còn có một đôi găng tay thể thao để nữ chiến binh của bạn không bị chai khi sử dụng súng. Nhân vật của bạn sẽ trông nhanh nhẹn và ngầu trong bộ trang phục này.

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021 2

Languid Dragonfly đã có trong gói quà Languid Dragonfly trong phiên bản toàn cầu của PUBG Mobile. Tuy nhiên, đợt bán hàng đã kết thúc vào ngày 27/5 vừa qua. Do đó, người chơi phải đợi cho đến khi các nhà phát triển trò chơi giới thiệu lại nó trong Crates.

Ngoài trang phục Languid Dragonfly PUBG, người chơi có thể nhận được nhiều trang phục tuyệt đẹp khác cho các cô gái PUBG Mobile của mình. Dưới đây là những bộ trang phục PUBG Mobile đẹp nhất dành cho các bạn nữ mà bạn nên thử để có được.

 

Bộ Rouge

Rouge là một bộ trang phục thần thoại dành cho những cô gái xinh đẹp trong PUBG Mobile. Trang phục gợi cảm này bắt nguồn từ những vũ công múa bụng ở Ả Rập Saudi. Bộ đầy đủ này bao gồm trang phục múa bụng, mặt nạ Rouge và mũ trùm đầu. Thay vì một chiếc áo dài thướt tha nhưng rối mắt, các nhà thiết kế của PUBG sử dụng một chiếc quần tây màu đỏ rất đẹp mắt.

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021 3

Bạn có thể nhận được bộ tuyệt đẹp này trong sự kiện Blood Oat từ ngày 17 tháng 4 đến ngày 1 tháng 6. Đợt giảm giá sẽ sớm kết thúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận bộ trang phục tuyệt đẹp này cho nhân vật của bạn.

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021 4

Bộ Moon Dancer

Ngoài Rouge Set, bạn cũng có cơ hội nhận được set Moon Dancer trong sự kiện Blood Oat. Nó cũng là một bộ trang phục múa bụng dành cho các cô gái. Nó giúp phô trương vẻ đẹp gợi cảm của nhân vật của bạn. Khác với set Rouge nóng bỏng, set Moon Dancer giúp nhân vật của bạn trông dịu dàng và ngọt ngào hơn với gam màu trắng tinh khôi.

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021 5

Dàn mỹ nữ này còn có trang phục múa bụng, mặt nạ Moon Dancer và mũ trùm đầu. Nếu set Rouge nóng bỏng như Mặt trời thì set Moon Dancer lại thuần khiết như Mặt trăng.

 

Bộ Victorian Maiden

Nếu hai bộ trước bắt nguồn từ văn hóa Á Đông thì bộ Thời nữ hoàng thời Victoria là trang phục của phương Tây. Bộ sưu tập đầy đủ của bộ skin này bao gồm một chiếc váy thời con gái, mũ đội đầu, ba lô, ô và skin UAZ. Đen và trắng là hai màu chủ đạo của bộ sản phẩm này. Nó sẽ phù hợp với nền của Vikendi.

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021 6

Trang phục thần thoại này có sẵn trong Thùng cổ điển cho đến ngày 7 tháng 6. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có được chiếc váy xinh xắn này ngay bây giờ.

 

Bộ Insect Queen

Insect Queen Set là một bộ trang phục theo chủ đề mùa dành cho nữ của PUBG Mobile Season 19: Traverse . Bộ màu hồng côn trùng gợi cảm này có sẵn để lấy từ Royale Pass. Nhưng bạn cần mua Elite Pass và đạt cấp 100 RP.

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021 7

Trang phục theo chủ đề này bao gồm một bộ cơ thể và mũ đội đầu. Tất cả chúng đều có màu hồng làm cho nhân vật của bạn trông thật ngọt ngào. Hơn nữa, bộ trang phục mảnh mai này vẫn khoe khéo được những nét đẹp trên cơ thể cô.

 

Fortune Teller

PUBG Mobile: Languid Dragonfly & Bộ trang phục đẹp nhất cho nhân vật nữ năm 2021 8

Fortune Teller là trang phục tuyệt đẹp trong Chiếc thùng cao cấp. Do đó, người chơi PUBG Mobile cần sử dụng phiếu giảm giá thùng cao cấp hoặc UC để mở thùng này và có được bộ này do may mắn. Bộ skin này có ba món, bao gồm một bộ trang phục, một bộ skin AWM và một bộ skin mũ bảo hiểm.

 

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang