PUBG Mobile: Tổng hợp những vũ khí gây sát thương tầm trung và dễ sử dụng nhất trong năm 2020

Dưới đây là một số vũ khí dễ sử dụng nhất trong PUBG Mobile sau nhiều năm thay đổi

 

PUBG Mobile đã ra mắt được gần 2 năm và trong thời gian đó, rất nhiều thay đổi trong ngoài hình cho đến chỉ số trên các loại súng có trong tựa game. Đôi khi, đội ngũ cũng đã loại bỏ bớt một số khẩu súng ra khỏi trò chơi. Trong bài viết này, Lag.vn sẽ liệt kê ra một số vũ khí phổ biến, phù hợp và dễ sử dụng trong PUBG Mobile

PUBG Mobile: Tổng hợp những vũ khí gây sát thương tầm trung và dễ sử dụng nhất trong năm 2020

Dòng súng bắn tỉa: Kar98k

PUBG Mobile: Tổng hợp những vũ khí gây sát thương tầm trung và dễ sử dụng nhất trong năm 2020 2

Xét về dòng súng bắn tỉa, Kar98k vẫn là vũ khí được sử dụng nhiều nhất, Trong khi các đối thủ khác có chỉ số khá hơn, nhưng Kar98k có tỷ lệ xuất hiện cao hơn nhiều. Do đó, hầu hết thời gian bạn có thể loot những khẩu súng có sẵn. 

Kar98k có đặc điểm chiến đấu tầm xa và cũng có thể sử dụng trong những cuộc giao chiến tầm trung. Mặc dù sự thật là các khẩu súng trường khác gây sát thương cao hơn, nhưng chúng thực sự không quan trọng, nó vẫn sẽ có cùng số lượng đạn cho tất cả súng bắn tỉa để loại bỏ kẻ thù. Chỉ cần chúng được trang bị Scope tốt.

 

Dòng súng trường AR: M416

PUBG Mobile: Tổng hợp những vũ khí gây sát thương tầm trung và dễ sử dụng nhất trong năm 2020 3

Súng trường là dòng vũ khí phổ biến nhất trong tựa game này và M416 có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất, cũng như là phù hợp với mọi cấp độ kỹ năng của game thủ.

Dễ sử dụng, sát thương tầm trung, tầm bắn và độ chính xác cao - M416 có lẽ là khẩu súng đa năng trong PUBG, vì nó có thể thực hiện công việc của tất cả khẩu súng. Tuy nhiên, nếu khẩu súng của bạn được trang bị đầy đủ phụ kiện, M416 sẽ phát huy hết uy lực của nó. 

 

Súng máy hạng nặng: M249

PUBG Mobile: Tổng hợp những vũ khí gây sát thương tầm trung và dễ sử dụng nhất trong năm 2020 4

Hai vũ khí trên được liệt kê trong top những vũ khí được xuất hiện nhiều nhất và đó là điều mà M249 không có. Để có được khẩu súng này bạn sẽ phải dũng cảm loot Airdrops để nhặt nó, đây có lẽ là một trong nhưng hoạt động nguy hiểm nhất trong PUBG Mobile.

Hãy đến với khẩu súng có băng đạn nhiều nhất trong PUBG, M249 được sử dụng tốt trong cận chiến trong đó bạn phải liên tục tấn công đối thủ. 

 

Dòng súng SMG: UMP45

PUBG Mobile: Tổng hợp những vũ khí gây sát thương tầm trung và dễ sử dụng nhất trong năm 2020 5

Khẩu súng này có lẽ là dòng vũ khí phụ phổ biến nhất trong PUBG Mobile chỉ vì một lý do chính đang. Nó được trang bị nhiều phụ kiện tương tự như M416. Các trận chiến tầm trung và xa trong PUBG khá nhiều, UMP45 rất có thể không phải là vũ khí chính của bạn, tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ làm nên kỳ diệu cho các cuộc đấu súng bên trong toà nhà. 

Mặc dù hầu hết các dòng SMG đều gây sát thương như nhau, nhưng UMP45 lại chính xác hơn ở tầm trung

 

Shotgun: S12K

S12K là vũ khí cuối cùng trong danh sách - nó thuộc lớp vũ khí bị đánh giá thấp trong PUBG Mobile, Shotgun. Do tính chất chiến đấu trong PUBG Mobile, với rất nhiều trận chiến xảy ra ở tầm trung đến tầm xa, Shotgun thường không có cơ hội tỏa sáng không như những tựa game FPS khác.

PUBG Mobile: Tổng hợp những vũ khí gây sát thương tầm trung và dễ sử dụng nhất trong năm 2020 6

Tốt nhất là hãy sử dụng khẩu S12K này cùng với khẩu AR - Combo này, bạn sẽ có thể clear tất cả kẻ địch trong các tòa nhà. Hơn nữa, tốt nhất là bạn nên di chuyển liên tục khi sử dụng khẩu súng này, vì càng gần khẩu súng này có thể phát huy hết uy lực của nó. Tốt nhất là thay thế khẩu súng này vào cuối game bằng một thứ khác, vì áo giáp giảm sát thương của nó rất nhiều.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang