Top 5 khẩu súng tốt nhất trong Call Of Duty Mobile 2020

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty Mobile.

 

Danh sách vũ khí có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả các trò chơi bắn súng ... và Call of Duty Mobile không phải là một ngoại lệ. Tựa game có một kho vũ khí ấn tượng với hơn 30 khẩu, với nhiều hơn được thêm vào mỗi bản cập nhật. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty Mobile.

5 - Fennec

Top 5 khẩu súng tốt nhất trong Call Of Duty Mobile 2020

Fennec là một SMG mới được thêm vào trò chơi trong mùa giải trước ... và nó hiện là SMG tốt thứ hai trong dòng. Mặc dù nó có sát thương khá thấp và độ chính xác kém, cùng với tầm bắn và khả năng kiểm soát hơi tệ, nhưng tốc độ bắn cao (111) và tính cơ động (88) nhiều hơn những gì bù đắp cho nó. Sát thương của súng thậm chí còn mạnh hơn nếu bạn trang bị Akimbo perk - cho phép nó trở thành vũ khí mạnh nhất khi cận chiến.

 

4 - RUS-79U

 Top 5 khẩu súng tốt nhất trong Call Of Duty Mobile 2020 2

Rus-79U là một vũ khí tuyệt vời khác thuộc lớp SMG - nó được trang bị độ chính xác 51, sát thương 43, tốc độ bắn 77 và tính cơ động 73. Mặc dù nó không tốt bằng Fennec trong tay một người chơi có kinh nghiệm, nhưng nhìn chung Rus-79U dễ sử dụng hơn nhiều ... vì các chỉ số của nó cân bằng hơn nhiều.

 

 

3 - ASM10

 Top 5 khẩu súng tốt nhất trong Call Of Duty Mobile 2020 3

Đây là vũ khí phổ biến nhất trong thể loại Súng trường tấn công giữa những người chơi. Nó có sức sát thương tương đối 49 ... với độ chính xác khổng lồ 72 ở phạm vi 52. Kết hợp điều này với chỉ số kiểm soát 52 và tốc độ bắn 55, bạn sẽ có được một vũ khí chính xác ở tầm xa ... với DPS cao. Đây là khẩu M4A1 của COD Mobile.

 

2 - DR-H

Top 5 khẩu súng tốt nhất trong Call Of Duty Mobile 2020 4

Mặc dù nó không phổ biến như ASM 10, DR-H thực sự là vũ khí tốt nhất trong lớp AR. Vũ khí có độ chính xác là 63 và độ điều khiển là 57, cùng với tỷ lệ sát thương tốt là 47. Kết hợp với những khẩu có tầm bắn 54 và độ giật tối thiểu, DR-H là một khẩu AR tầm xa hoàn hảo.

 

1 - NA-45

Top 5 khẩu súng tốt nhất trong Call Of Duty Mobile 2020 5

Nhìn chung, NA-45 là Súng trường bắn tỉa tốt nhất trong trò chơi, với sát thương khổng lồ 93 và chỉ số kiểm soát 70. Trong khi các chỉ số khác của nó tương tự như các khẩu súng bắn tỉa thông thường, độ giật thấp giúp nó ghi được các phát liên tiếp tốt hơn. Đây là điều mà những người chơi bắn tỉa luôn phải vật lộn để đạt được.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang