Top 5 tựa game mobile được tải nhiều nhất trong hơn nửa đầu năm 2022

Nếu bạn đang tìm cho mình một trò chơi sở hữu nhiều người tham gia nhất hiện tại thì không nên bỏ qua danh sách này

Kể từ đầu năm 2022 cho đến nay đã có không biết bao nhiêu tựa game mobile độc đáo, thú vị được ra mắt và thị trường trò chơi điện tử trên điện thoại di động cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. 

Trong bài viết hôm nay, Lagvn sẽ điểm qua 5 tựa game có số lượng tải về nhiều nhất kể từ đầu năm 2022 cho đến thời điểm hiện tại nhé.

1. Garena Free Fire

Dù gặp khá nhiều những ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ nhưng Garena Free Fire vẫn luôn nằm chễm chệ ở vị trí top 1 những tựa game mobile được tải nhiều nhất. Điều này cũng có thể thấy được rằng Free Fire đang phát triển một cách vô cùng ổn định kể từ khi được ra mắt cho đến thời điểm hiện tại.

Top 5 tựa game mobile được tải nhiều nhất trong hơn nửa đầu năm 2022

Free Fire không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà ở những quốc gia khác như Malaysia, Singapore, Thái Lan… thì đây cũng là một tựa game bắn súng sinh tồn vô cùng hot. Sức nóng của trò chơi này lớn đến nỗi sở hữu cho mình một hệ thống giải đấu Epsorts riêng với quy mô cực khủng.

2. Subway Surfers

Được ra mắt từ khá lâu rồi nhưng Subway Surfers vẫn đánh dấu một lượng tải về cực khủng bởi gameplay cực kì cuốn hút, thân thiện với bất kì mẫu game thủ nào. Nhiệm vụ của bạn trong Subway Surfers vô cùng đơn giản, chỉ cần né những chướng ngại vật trên đường đi và đạt điểm số cao nhất có thể mà thôi.

Top 5 tựa game mobile được tải nhiều nhất trong hơn nửa đầu năm 2022 2

Game cũng hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác nhau như những buff tăng tốc, lướt ván, nam châm hay thậm chí là giúp nhân vật bay lên trời.... với mục đích tạo nên những trải nghiệm thú vị hơn cho game thủ của mình.

3. Ludo King

Nếu bạn là một người đam mê cá ngựa và muốn trải nghiệm trò chơi này ngay trên điện thoại di động thì Ludo King chính là tựa game giành cho bạn. Trong tựa game này bạn sẽ cùng tham gia vào một trận cá ngựa với 3 người chơi lạ mặt khác, hoặc bạn có thể tạo một phòng riêng và chơi chung với bạn bè, người thân của mình đều được.

Top 5 tựa game mobile được tải nhiều nhất trong hơn nửa đầu năm 2022 3

Những trải nghiệm của Ludo King không hề có những pha hành động kịch tính, thay vào đó là sự nhẹ nhàng, giải trí và vui vẻ hơn rất nhiều. Sức hút của Ludo King  cũng giúp trò chơi này đạt được vị trí thứ 3 trong danh sách những trò chơi di động được tải nhiều nhất.

4. Bridge Race

Một trò chơi không thể nào đơn giản hơn khi mà bạn chỉ cần di chuyển khắp sân, sau đó nhặt những mảnh gạch cùng màu với nhân vật của mình trên một sàn nhà rộng vô cực. Bạn hãy lấy càng nhiều càng miếng gạch càng tốt để tạo nên những bậc thang di chuyển lên cao nhanh nhất có thể.

Top 5 tựa game mobile được tải nhiều nhất trong hơn nửa đầu năm 2022 4

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không đơn giản đến như thế khi mà người chơi sẽ phải đối đầu với các đối thủ khác, hầy hết đều là AI và thực hiện việc tương tự như bạn. Do đó để giành lấy chiến thắng thì hãy lấy càng nhiều viên gạch nhất có thể nhé.

5. Tall Man Run

Nếu bạn cần một trò chơi mang tính giải trí, không hề máu me hay đồ họa quá xuất sắc thì Tall Man Run chính là một trò chơi dành cho bạn. Theo đó bạn sẽ điều khiển một nhân vật người que đi qua các ô cửa để phát triển một cách tương ứng, đồng thởi tránh khỏi những ô khiến bạn bị chậm phát triển đi.

Top 5 tựa game mobile được tải nhiều nhất trong hơn nửa đầu năm 2022 5

Tùy theo những buff mà bạn nhận được thì người que của bạn sẽ to hơn hay cao hơn, tất nhiên những chướng ngại vật sẽ khiến quá trình phát triển của bạn bị ảnh hưởng và hãy nhanh chóng né chúng cho đến khi đường đi kết thúc.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

Jujutsu Kaisen đối mặt với chỉ trích từ người hâm mộ Nhật Bản vì thiếu sự sáng tạo trong cốt truyện

hoanlagvnDũng Nhỏ

Series manga Jujutsu Kaisen của Gege Akutami chắc chắn đã tạo được tiếng vang trong những năm gần đây. Việc tác giả Gege Akutami mạnh tay loại bỏ một số nhân vật chủ chốt của bộ truyện mới đầu đã khơi gợi sự tò mò và hứng thú của độc giả. Tuy nhiên, có vẻ như cốt truyện đang dần trở nên thiếu sáng tạo và đổi mới, thường xuyên lặp lại những mô típ cũ khiến người hâm mộ bắt đầu cảm thấy nhàm chán.

Giải trí
Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

Tuổi thọ ngắn ngủi của tác giả Manga: Nghiên cứu mới hé lộ sự thật đáng buồn

hoanlagvnDũng Nhỏ

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2024, cộng đồng người hâm mộ manga quốc tế chìm trong đau buồn khi hay tin tác giả huyền thoại Akira Toriyama qua đời đột ngột ở tuổi 68 vì xuất huyết dưới màng cứng cấp tính. Sự ra đi của cha đẻ Dragon Ball và Dr. Slump không chỉ để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ mà còn gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề tuổi thọ đáng lo ngại của các tác giả manga Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang