Tower of Fantasy đạt doanh thu khủng vượt ngoài mong đợi trong năm 2021

Sự thành công của Tower of Fantasy đã đem lại một tương lai rộng mở hơn cho hãng Perfect World để ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác trong nhiều năm tới

Trong một công bố mới nhất từ nhà phát hành Perfect World về những hoạt động của mình trong năm 2021 thì hãng đã thu về cho mình lợi nhuận ròng từ 350 triệu đến 390 triệu nhân dân tệ nhờ vào mảng kinh doanh trò chơi điện tử. Với thông báo này thì phía Perfect World cũng phần nào khẳng định rằng việc chuyển đổi sang hướng kinh doanh game đã đem lại những kết quả tốt.

Tower of Fantasy đạt doanh thu khủng vượt ngoài mong đợi trong năm 2021

Và trong số những sản phẩm đáng chú ý nhất của Perfect World đó chính là Tower of Fantasy khi mà trò chơi thế giới mở này đã thu hút được một lượng người chơi khổng lồ ngay sau 1 tháng ra mắt, bao gồm 10 triệu người dùng đang hoạt động cùng gần 500 triệu Nhân dân tệ doanh thu. Đây có thể được xem là một thành công lớn, đồng thời trở thành một đối trọng của siêu phẩm Genshin Impact.

Với chiến lược phát triển của mình thì tham vọng của Perfect World đó chính là có thể nhanh chóng tìm được vị thế của mình tại Trung Quốc, sau đó mở rộng thị trường với phiên bản Đài Loan cũng như xa hơn là ra mắt phiên bản quốc tế của Tower of Fantasy.

Tower of Fantasy đạt doanh thu khủng vượt ngoài mong đợi trong năm 2021 2

Kể từ khi dự án Tower of Fantasy được thành lập thì Perfect World đã tập hợp cho mình hàng chục nhà phát triển, nghiên cứu đến từ Bắc Kinh và Tô Châu nhằm nâng cao chất lượng của trò chơi. Ngoài ra thì công cuộc quảng bá cho trò chơi này cũng được đầu tư nhằm thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ tại Trung Quốc.

Với hiệu quả hoạt động đạt được như hiện tại thì Perfect World chắc chắn sẽ tập trung thêm nhiều dự án khác nữa với hi vọng sẽ đạt được những thành công khác tương tự như Tower of Fantasy, đồng thời hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp game Trung Quốc.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang