Bản chơi thử Resident Evil 7 đạt 3 triệu lượt tải về

Hãng Capcom vừa cho biết, bản demo của Resident Evil 7, với tên gọi “Beginning Hour”, đã “cán mốc” 3 triệu lượt tải về kể từ khi ra mắt vào tháng 6

Vào đầu tháng 7, số lượt tải về của bản Demo Resident Evil 7: Beginning Hour đã đạt được 2 triệu lượt tải về trên PlayStation 4, trở thành bản thử nghiệm chơi đơn được tải về nhiều nhất trên PlayStation 4 trong tuần lễ ra mắt đầu tiên tại Bắc Mỹ. Và giờ đây, con số đó đã nhảy lên 3 triệu. Đây là một thành tích đặc biệt đáng chú ý, khi mà bản Demo này chỉ xuất hiện trên PlayStation 4, và bạn phải đăng ký PlayStation Plus để chơi nó.

Bản chơi thử Resident Evil 7 đạt 3 triệu lượt tải về

Beginning Hour là phần mở đầu, nhưng sẽ không phải là một phần của Resident Evil 7 phiên bản đầy đủ, với một nhân vật chính khác. Bản Demo chứa đựng một số bí ẩn dường như chưa được khám phá. Ngoài ra, Capcom cho biết sẽ ra mắt một phiên bản mới của bản Demo, với tên gọi “Twilight” vào ngày 17 tháng 9. Phiên bản này sẽ cho phép người chơi khám phá căn hộ bí ẩn bị bỏ hoang nhiều hơn. Các bạn có thể theo dõi Trailer của Twilight Demo trong video dưới đây, và lần này người dùng trên PlayStation 4 sẽ không cần đăng ký PlayStation Plus nữa.

Bản chơi thử Resident Evil 7 đạt 3 triệu lượt tải về 2

Resident Evil 7: Biohazard sẽ chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2017. Capcom cho biết game sẽ không có hệ thống giao dịch trong game, và một chương DLC thứ ba vừa được bổ sung vào gói Season Pass của game.

Theo thanhnien.vn

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang