Gói Season Pass của Gears of War 4 sẽ được mở rộng nội dung

Hãng phát triển The Coalition vừa thêm vào nhiều gói thẻ hơn cho gói Season Pass của Gear of Wars 4

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, Gears of War 4 sẽ chính thức ra mắt, và những người đã mua gói Season Pass sẽ nhận được nhiều hơn những thứ ban đầu. Giám đốc hãng The Coalition, ông Rod Fergusson đã công bố trên Twitter về việc mở rộng gói Season Pass với một số lượng gói thẻ được tăng thêm.

Gói Season Pass của Gears of War 4 sẽ được mở rộng nội dung

Gói Season Pass ban đầu có 6 gói Gear Pack, nhưng bây giờ chúng đã được thay thế với một gói Starter Air Drop. Gói Air Drop mới bao gồm 5 Horde Booster, 5 Versus Booster, 5 gói Operation và hai gói Elite. Gói này đi kèm với 85 thẻ bài, và Fergusson nói thêm gói Season Pass cung cấp ở các cửa hàng bán lẻ sẽ “bắt đầu được cập nhật sớm”.

Gói Season Pass của Gears of War 4 sẽ được mở rộng nội dung 2

Gói Season Pass của Gears of War 4 có giá 50 đô-la. Ngoài Starter Air Drop, nó cũng bao gồm gói VIP Vintage, với các skin cho vũ khí và một nhân vật; quyền sở hữu bản đồ DLC vĩnh viễn với 24 bản đồ bổ sung, kèm theo đó là Developer Playlist, cho pháp bạn truy cập vào các chế độ, bản đồ và nhiều thứ khác trước khi được công bố rộng rãi.

Gói Season Pass của Gears of War 4 sẽ được mở rộng nội dung 3

Gears of War 4 ra mắt trên Xbox One PC vào ngày 11 tháng 10, và là một phần của chương trình Xbox Play Anywhere.

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang