Call of Duty: WWII hé lộ những thay đổi với chế độ Zombies

Sledgehammer Games từng cam kết chế độ Zombies trong Call of Duty: WWII sẽ là chế độ zombies đáng sợ nhất trong toàn bộ seri Call of Duty. Vậy hãng đã thay đổi những gì để đảm bảo cho lời cam kết đó?

Với việc Exo Zombies chỉ được bổ sung vào Call of Duty: Advanced Warfare dưới dạng DLC, có rất nhiều người hâm mộ không thấy được những gì Sledgehammer Games có thể làm với chế độ Zombies phổ biến. Điều đó sẽ thay đổi với Call of Duty: WWII, thông qua một thiết lập hoàn toàn mới cho chế độ Zombies. Được tiết lộ trong số mới nhất của tạp chí Game InformerSledgehammer Games đang thực hiện một số thay đổi quan trọng với công thức Zombies trong Call of Duty: WWII. Có lẽ thay đổi lớn nhất là về nhịp điệu của Zombies trong game, giúp các nhân vật chính khôn ngoan hơn, và từ bỏ những thiết lập ngớ ngẩn như Zombies in Spaceland để mang lại hướng tiếp cận chân thật hơn.

Nazi Zombies trong Call of Duty: WWII sẽ chân thật và đáng sợ hơn
Nazi Zombies trong Call of Duty: WWII sẽ chân thật và đáng sợ hơn

Call of Duty: WWII sẽ mang đến một chế độ Nazi Zombies đen tối hơn, tạo cảm giác giống với một tựa game kinh dị thực tế hơn so với những phiên bản trước đây. Điều này không mấy ngạc nhiên với người hâm mộ, khi Sledgehammer từng tuyên bố sẽ tạo ra chế độ Zombies đáng sợ nhất, và hãng có sự tham gia của những người từng thực hiện thương hiệu game kinh dị Dead Space lừng danh của EA. "Tông" kinh dị và hướng tiếp cận thực tế trong chế độ Nazi Zombies của Call of Duty: WWII có vẻ như sẽ là thay đổi đáng chú ý nhất khi game ra mắt vào mùa thu năm nay, nhưng Sledgehammer vẫn đang thực hiện những thay đổi khác.

Sledgehammer có sự tham gia của các cựu thành viên thương hiệu kinh dị Dead Space
Sledgehammer có sự tham gia của các cựu thành viên thương hiệu kinh dị Dead Space

Ví dụ, người chơi giờ đây có thể tùy chọn trang thiết bị của mình trước mỗi trận đấu, và họ cũng có thể mở khóa vĩnh viễn các Perk để giúp họ trong tương lai. Điều này hoàn toàn trái ngược với cách những Perk hoạt động trong các chế độ Zombies trước đây, vốn là các vật phẩm mà người chơi sau khi nhận có thể bị mất khi chết. Có vẻ như những thay đổi này sẽ giúp chế độ Zombies của Call of Duty: WWII có một cảm nhận tiến trình sâu sắc hơn những phiên bản trước đây. Nó cũng có thể có nghĩa là những người tham gia chế độ Zombies sẽ có một cơ hội tốt hơn trong việc sống sót tới những vòng cao, hoặc hoàn thành các Easter Egg, cũng như họ có thể nâng cấp nhân vật của mình như trong các game nhập vai, thay vì bắt đầu lại từ đầu.

Những Perk (Lợi thế) trong các màn chơi Zombies sẽ được giữ vĩnh viễn
Những Perk (Lợi thế) trong các màn chơi Zombies sẽ được giữ vĩnh viễn

Trong khi đây chắc chắn là những thay đổi với công thức Zombies, rất nhiều khía cạnh khác của chế độ game phổ biến này vẫn sẽ giữ nguyên. Người chơi vẫn phải hạ gục hàng đàn Zombies hung hãn, kích hoạt những cái bẫy, và mua súng trên tường, vì vậy lối chơi cốt lõi trong chế độ Nazi Zombies của Call of Duty: WWII có vẻ như sẽ không thay đổi gì. Game sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 11 trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo Gamerant

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang