Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game

Âm nhạc trong Get Even sẽ kết hợp giữa "MIDI thời gian thực", trình diễn bởi dàn nhạc sống và "những thủ thuật âm thanh khác"

Trước thềm ra mắt tựa game Get Even vào tháng sau, một số bài nhạc dùng trong game vừa được đăng tải trên trang soundcloud, được thực hiện bởi Olivier Deriviere. Bạn có thể không biết đến ông ấy, nhưng nếu đã từng chơi qua Assassin's Creed IV: Freedom Cry và Remember Me, bạn sẽ nhận ra sự quen thuộc trong giai điệu các bài nhạc.

Hãng phát triển The Farm 51 và Bandai Namco đang hứa hẹn những điều mới mẻ cho nhạc nền game Get Even. Được biết âm nhạc sẽ kết hợp "MIDI thời gian thực", trình diễn bởi dàn nhạc sống, và "những thủ thuật âm thanh khác". Bản thân các bài nhạc cũng pha trộn giữa chất điện tử và nhạc sống, được trình diễn bởi Brussels Philharmonic. Một đoạn video tài liệu ngắn cũng được đăng tải để giúp mọi người hiểu hơn về quá trình tạo nên nhạc cho Get Even.

Sẽ có tổng cộng 19 bài nhạc trong toàn bộ game Get Even, trải dài 60 phút. Một phiên bản nhạc nền cao cấp sẽ đi kèm một bản nhạc viết tay và một số bài nhạc bổ sung. Trao đổi với trang Gamespot, Deriviere nói về lý do vì sao ông bị hút bởi dự án này, và tiết lộ ông đã từ chối những lời đề nghị từ các thương hiệu AAA khác để soạn nhạc cho Get Even, vì theo ông đây là một "tựa game rất cá nhân, không giống bất kì game nào khác."

Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game

Một yếu tố thú vị khác liên quan đến nhạc của game, là toàn bộ chúng đều kết nối với câu chuyện trong game, theo một cách nào đó. "Mọi thứ trong âm nhạc tạo sự hợp lý và có một mục đích: Kết nối câu chuyện của game." Deriviere nói. "Nếu bạn nghe một tiếng vĩ cầm đơn độc, tiếng đồng hồ, hơi thở, ... tất cả đều được kết nối với nhau." Ông cũng thảo luận về "Hành trình âm nhạc" mà người chơi sẽ trải nghiệm với Get Even, chạm đến mọi giai điệu và cảm xúc, bao gồm "u sầu, đè nén, và hạnh phúc"

Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game 2

Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game 3

Theo Gamespot

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang