Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game

Âm nhạc trong Get Even sẽ kết hợp giữa "MIDI thời gian thực", trình diễn bởi dàn nhạc sống và "những thủ thuật âm thanh khác"

Trước thềm ra mắt tựa game Get Even vào tháng sau, một số bài nhạc dùng trong game vừa được đăng tải trên trang soundcloud, được thực hiện bởi Olivier Deriviere. Bạn có thể không biết đến ông ấy, nhưng nếu đã từng chơi qua Assassin's Creed IV: Freedom Cry và Remember Me, bạn sẽ nhận ra sự quen thuộc trong giai điệu các bài nhạc.

Hãng phát triển The Farm 51 và Bandai Namco đang hứa hẹn những điều mới mẻ cho nhạc nền game Get Even. Được biết âm nhạc sẽ kết hợp "MIDI thời gian thực", trình diễn bởi dàn nhạc sống, và "những thủ thuật âm thanh khác". Bản thân các bài nhạc cũng pha trộn giữa chất điện tử và nhạc sống, được trình diễn bởi Brussels Philharmonic. Một đoạn video tài liệu ngắn cũng được đăng tải để giúp mọi người hiểu hơn về quá trình tạo nên nhạc cho Get Even.

Sẽ có tổng cộng 19 bài nhạc trong toàn bộ game Get Even, trải dài 60 phút. Một phiên bản nhạc nền cao cấp sẽ đi kèm một bản nhạc viết tay và một số bài nhạc bổ sung. Trao đổi với trang Gamespot, Deriviere nói về lý do vì sao ông bị hút bởi dự án này, và tiết lộ ông đã từ chối những lời đề nghị từ các thương hiệu AAA khác để soạn nhạc cho Get Even, vì theo ông đây là một "tựa game rất cá nhân, không giống bất kì game nào khác."

Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game

Một yếu tố thú vị khác liên quan đến nhạc của game, là toàn bộ chúng đều kết nối với câu chuyện trong game, theo một cách nào đó. "Mọi thứ trong âm nhạc tạo sự hợp lý và có một mục đích: Kết nối câu chuyện của game." Deriviere nói. "Nếu bạn nghe một tiếng vĩ cầm đơn độc, tiếng đồng hồ, hơi thở, ... tất cả đều được kết nối với nhau." Ông cũng thảo luận về "Hành trình âm nhạc" mà người chơi sẽ trải nghiệm với Get Even, chạm đến mọi giai điệu và cảm xúc, bao gồm "u sầu, đè nén, và hạnh phúc"

Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game 2

Get Even: Nhà soạn nhạc nói về âm nhạc trong game 3

Theo Gamespot

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Đấu Trường Danh Vọng Công Bố Thay Đổi Lớn: Chuyển Sang Giải Đấu Theo Thể Thức Xét Tuyển Từ Mùa Xuân 2026

Đấu Trường Danh Vọng Công Bố Thay Đổi Lớn: Chuyển Sang Giải Đấu Theo Thể Thức Xét Tuyển Từ Mùa Xuân 2026

Khoa LêLê Khoa

Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2026 sẽ chứng kiến bước ngoặt quan trọng khi giải đấu Liên Quân Mobile hàng đầu Việt Nam bước sang giai đoạn phát triển mới. Sau gần một thập kỷ thống trị sân chơi Esports, ĐTDV chính thức thực hiện bước tiến chuyên nghiệp hóa, mang đến những thay đổi lớn về thể thức thi đấu.

eSports
“Kimetsu no Yaiba” càn quét phòng vé Mỹ: “Vô Hạn Thành” lập kỷ lục mới, vượt mặt cả Dragon Ball và Pokémon

“Kimetsu no Yaiba” càn quét phòng vé Mỹ: “Vô Hạn Thành” lập kỷ lục mới, vượt mặt cả Dragon Ball và Pokémon

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kimetsu no Yaiba tiếp tục chứng minh sức hút toàn cầu khi phần phim mới Infinity Castle vừa công chiếu đã lập kỷ lục “khủng” tại phòng vé Mỹ. Vượt mặt cả những huyền thoại như Dragon Ball và Pokémon, bộ phim đang mở ra một kỷ nguyên mới cho anime Nhật trên bản đồ điện ảnh thế giới.

Giải trí
MAPPA vướng tranh cãi khi xóa tên đạo diễn mùa 1 Chainsaw Man khỏi phần phim tổng hợp

MAPPA vướng tranh cãi khi xóa tên đạo diễn mùa 1 Chainsaw Man khỏi phần phim tổng hợp

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Việc studio MAPPA loại bỏ tên đạo diễn Ryū Nakayama khỏi phần credit của Chainsaw Man: The Compilation – bộ phim tổng hợp đang chiếu tại rạp Nhật – đã nhanh chóng châm ngòi cho làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng anime. Nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi thiếu tôn trọng với những người đã góp phần định hình phong cách của mùa 1, trong khi phía MAPPA vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức.

Giải trí
Lên đầu trang