Nintendo đang cố gắng làm cho Super Mario Run phổ biến như Pokemon Go

"Cha đẻ" của Mario, ông Shigeru Miyamoto "bảo đảm nó sẽ phổ biến nhanh như Pokemon Go"

Super Mario Run sẽ ra mắt vào cuối năm nay, và khi nó ra mắt, Nintendo hi vọng nó sẽ trở thành tựa game di động phổ biến như Pokemon Go. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chủ tịch hãng Nintendo, ông Tatsumi Kimishima đã nói về việc mức độ thành công của Pokemon Go là một điểm thúc đẩy cho tựa game di động tiếp theo của hãng như thế nào.

Nintendo đang cố gắng làm cho Super Mario Run phổ biến như Pokemon Go

"Không có gì phải nghi ngờ khi ngày càng nhiều người hơn đang sử dụng điện thoại di động để chơi game." - Kimishima nói - "Và như thời điểm lúc này, chúng tôi đang sử dụng Mario, đó là một tài sản trí tuệ rất quan trọng với chúng tôi. Và đó là điều mà đội ngũ của Miyamoto đang thực hiện: Đảm bảo cho nó lan tỏa nhanh như Pokemon Go." Ông Kimishima tiếp tục đề cập đến cách mà hơn 20 triệu người đã đăng kí để nhận thông báo khi Super Mario Run ra mắt. Chủ tịch hãng Nintendo cũng nhắc lại rằng Super Mario Run là một tựa game mà bạn có thể tải về miễn phí, chơi một phần của nó, và rồi trả một khoảng phí cố định nếu bạn muốn chơi toàn bộ game.

Nintendo đang cố gắng làm cho Super Mario Run phổ biến như Pokemon Go 2

"Và rồi chơi đi chơi lại nó bao nhiêu lần bạn muốn mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác," ông tiếp tục. "Và điều đó giúp người ta biết trẻ con cũng có thể chơi. Và chúng tôi hi vọng điều đó sẽ giúp nó trở nên phổ biến hơn." Trong một buổi trình bày tài chính gần đây, ông Kimishima đã công bố Super Mario Run sẽ có mặt trên khoảng 150 quốc gia và nói thêm Nintendo sẽ công bố giá cả "vào một thời điểm sau đó".

Nintendo đang cố gắng làm cho Super Mario Run phổ biến như Pokemon Go 3

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cơn sốt phòng vé của "Conan Movie 28" tại Việt Nam: Vượt qua Doraemon, đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ trong một tuần

Cơn sốt phòng vé của "Conan Movie 28" tại Việt Nam: Vượt qua Doraemon, đạt doanh thu 100 tỷ đồng chỉ trong một tuần

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với việc ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 7, bộ phim điện ảnh thứ 28 của Conan – "Dư ảnh của độc nhãn" đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt phòng vé tại Việt Nam. Sau chỉ hai ngày công chiếu, bộ phim đã cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu, đạt một kỷ lục ấn tượng trong dòng phim hoạt hình, đặc biệt là đối với anime tại thị trường Việt Nam.

Giải trí
Lên đầu trang