No Man's Sky: Số lượng người chơi PC giảm 90% sau 2 tuần ra mắt

Tuy đạt được doanh thu khá lớn, song No Man's Sky lại không xứng đáng kỳ vọng người hâm mộ khi số lượng người chơi giảm 90% chỉ sau 2 tuần ra mắt

http://www.gamepur.com/files/images/2014/no-mans-sky-cover-6.jpg

Chính thức ra mắt vào tuần trước, No Man's Sky là dự án game phiêu lưu đình đám của hãng Hello Games. Chỉ trong tuần lễ đầu tiên, No Man's Sky xếp đầu tiên trong danh sách những tựa game bán chạy nhất trên Steam vừa qua. Thế nhưng số lượng người chơi No Man's Sky đã giảm đi tới 90% - một con số khá lớn so với một tựa game vừa ra mắt trong tuần.

001.png
 
Được biết, số lượng người chơi No Man's Sky từ 212,613 giảm xuống còn... 12,129 chỉ trong 2 tuần lễ ra mắt. Với số lượng người chơi tụt giảm rất nhiều chỉ trong 2 tuần, điều này cho thấy sức hút của No Man's Sky không lớn như nhiều người chơi từng nghĩ.


Ngay cả game thủ cũng làm không ít video châm chọc quảng cáo so với thực tế của No Man's Sky

Với kỳ vọng khá lớn đặt vào No Man's Sky, cộng đồng người chơi đã phải thất vọng khi game không đạt được như ý muốn của mình. Sau rất nhiều lời hứa hẹn bất thành từ hãng phát triển, cộng đồng người chơi đã không còn "mặn mà" với tựa game này. Đồng thời No Man's Sky còn tồn tại rất nhiều lỗi nghiêm trọng trên hệ máy PC.
 
  http://images2.itechpost.com/data/images/full/17716/no-mans-sky-update-what-we-know-so-far.jpg

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Tựa game "Fate/Grand Order" khiến sách cổ 700 tuổi phải cháy hàng

Tựa game "Fate/Grand Order" khiến sách cổ 700 tuổi phải cháy hàng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, một câu chuyện bất ngờ xảy ra khi tác phẩm văn học "The Divine Comedy" của nhà thơ Dante Alighieri, được xuất bản từ năm 1321 phải tái bản khẩn cấp do sức hút từ tựa game đình đám "Fate/Grand Order". Đây không chỉ là một minh chứng cho sự mạnh mẽ của văn hóa game trong xã hội hiện đại, mà còn cho thấy sự kết nối độc đáo giữa các lĩnh vực giải trí truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang