PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018

Như truyền thống, cứ vào những ngày cuối năm, Valve lại công bố bảng xếp hạng 100 tựa game bán chạy nhất trên Steam theo doanh thu

PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 - Ảnh 1.

Như truyền thống, cứ vào những ngày cuối năm, Valve lại công bố bảng xếp hạng 100 tựa game bán chạy nhất trên Steam theo doanh thu, cũng như các tựa game thu hút nhiều người chơi nhất. Năm nay cũng vậy khi có rất nhiều tựa game đã đạt được doanh thu kỷ lục trong năm 2018 và mang lại cho nhà sản xuất một khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, cũng có nhiều bất ngờ khác xuất hiện trên bảng xếp hạng này, chúng ta cùng xem bảng dưới đây.

PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 - Ảnh 2.

Theo đó, có tới 12 tựa game bán chạy nhất năm 2018 được xếp vào hạng Platinum như Assassin Creed Odyssey , Rainbow Six Siege , Far Cry 5, PUBG,v.v...Các tựa game miễn phí cũng rất thành công trong năm nay với các giao dịch trong game, tiêu biểu như Dota 2 và Warframe . Elder Scrolls Online cùng nằm trong hạng Platinum.

PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 - Ảnh 3.

Thật tuyệt khi thấy The Witcher 3 , tựa game này vẫn là một trong những tựa game hay nhất và đáng chơi nhất trên PC khi The Witcher 3 là một trong 24 tựa game bán chạy nhất trên Steam và được xếp hạng Gold. Cùng hạng Gold với The Witcher 3 là những tựa game bom tấn như Kingdom Come: Deliveryance , Divial: Original Sin 2 và Path of Exile.

PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 - Ảnh 4.

Sau khi điểm qua những tựa game bán chạy nhất trên Steam 2018, chúng ta tiếp tục đến với danh sách những tựa game được chơi nhiều nhất 2018, xếp hạng theo số lượng người chơi cùng một thời điểm cao nhất. Theo đó, những tựa game vượt mốc 100.000 lượng người chơi cùng một thời điểm bao gồm Team Fortress 2 , Monster Hunter: World và Realm Royale. Một điều khá bất ngờ là đứa con cưng của Steam năm 2018 là Artifact chỉ được góp mặt trong danh sách các tựa game vượt mốc 50.000 người chơi cùng một thời điểm. Ngoài ra, Football Manager 2018, Garry's Mod cũng vậy, và dĩ nhiên, Farming Simulator 19 cũng có được xếp vào danh sách các tựa game vượt mốc 50.000 người chơi cùng một thời điểm.

PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 - Ảnh 5.

Một danh sách xếp hạng cũng quan trọng không kém, đó chính là danh sách các tựa game Early Access tốt nhất. Theo đó, xếp hạng Platinum gồm có Kenshi, Chinese Parents và Bless Online,v.v...Các tựa game Earthfall, We Happy Few là những cái tên góp mặt trong hạng Gold của danh sách các tựa game Early Access tốt nhất.

PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 - Ảnh 6.

Cuối cùng, đối với những game thủ nào đang quan tâm một số tựa game VR mới, thì game thủ có thể xem qua danh sách những tựa game VR bán chạy nhất. Đứng đầu danh sách là Skyrim VR , Gorn và Beat Saber, đây có lẽ đều là những tựa game VR tốt nhất năm 2018 này.

PUBG và 12 tựa game bán chạy nhất trên Steam năm 2018 - Ảnh 7.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang