Resident Evil 7 đã chuyển đi 25 triệu bản, tăng doanh thu seri lên 75 triệu đô-la

Việc ra mắt Resident Evil 7 là một "khởi đầu vững chắc", theo Capcom

Resident Evil 7: Biohazard đã chuyển đi được 2,5 triệu bản đến các đơn vị bán lẻ, theo Capcom cho biết, mang doanh thu của cả seri bước sang cột mốc 75 triệu đô-la. Resident Evil 5 và Resident Evil 6 là 2 tựa game bán chạy nhất của Capcom tính tới thời điểm hiện tại, với doanh thu lần lượt là 7,1 triệu đô-la và 6.6 triệu đô-la. Mặc dù vậy, chúng có thời gian tồn tại trên thị trường lâu hơn.

Resident Evil 7 đã chuyển đi 25 triệu bản, tăng doanh thu seri lên 75 triệu đô-la

Biohazard vừa ra mắt vào ngày 24 tháng 1, và với số lượng bản bán lẻ được phân phối đi như trên, Capcom đã gọi doanh thu của game cho tới hiện tại là một "khởi đầu vững chắc". Dĩ nhiên nó vẫn được mong chờ sẽ mang lại nhiều hơn trong những tuần tiếp theo, khi hãng từng dự đoán Resident Evil 7 sẽ bán được 4 triệu bản trước khi kết thúc năm tài chính của mình (31 tháng 3 năm 2017). Và cũng cần lưu ý 2,5 triệu bản là con số chuyển đến những đơn vị bán lẻ - con số được bán cho khách hàng vẫn chưa được tiết lộ.

Resident Evil 7 đã chuyển đi 25 triệu bản, tăng doanh thu seri lên 75 triệu đô-la 2

Liên quan đến thương hiệu Resident Evil, bộ phim chuyển thể mới nhất, The Final Chapter, đã công phá các rạp trên thế giới (Khán giả Việt Nam sẽ phải chờ tới 10/02 để được xem). Ngôi sao của phim, Milla Jovovich, nói rằng nó chắc chắn là màn ra mắt cuối cùng với nhân vật Alice của cô. Được biết doanh thu phòng vé của cả seri sau khi The Final Chapter ra mắt đã được đẩy lên con số 1 tỷ đô-la.

Resident Evil 7 đã chuyển đi 25 triệu bản, tăng doanh thu seri lên 75 triệu đô-la 3

Theo Gamespot

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

World Trigger reboot chính thức khởi động: Tái dựng từ đầu với chất lượng nâng cấp toàn diện

World Trigger reboot chính thức khởi động: Tái dựng từ đầu với chất lượng nâng cấp toàn diện

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều đồn đoán, dự án World Trigger Reboot Project đã chính thức được công bố trên tài khoản X/Twitter, xác nhận làm lại toàn bộ anime từ chương đầu tiên. Không chỉ là bản chỉnh sửa, lần trở lại này được ví như một "mùa đầu tiên phiên bản nâng cấp", với sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, nhịp phim và nội dung, nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ và chất lượng hơn cho cả fan cũ lẫn khán giả mới.

Giải trí
Lên đầu trang