Thiết bị thực tế ảo VR Finch sẽ sớm ra mắt vào năm 2017

Là một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành, thiết bị VR Finch được dự kiến sẽ đủ sức để cạnh tranh với các "ông lớn" trong ngành hiện nay

Thị trường công nghệ thực tế ảo vẫn đang nóng lên với cuộc đua nảy lửa của các ông lớn như HTC, Sony hay Oculus. Các thiết bị VR như Oculus Touch, Vive Controller vẫn còn rất nhiều hạn chế cả về mặt điều hướng hay hỗ trợ chơi game. Chuột và bàn phím vẫn luôn là trợ thủ đắc lực cho người dùng để chơi game VR trên máy tính. Mới đây, Finch hứa hẹn sẽ mang đến một công cụ truy xuất tiện lợi hơn, giúp việc chơi game thực tế ảo vô cùng tiện dụng và mở ra nhiều tính năng mới trong tương lai.

Thiết bị thực tế ảo VR Finch sẽ sớm ra mắt vào năm 2017
Cảm biến chuyển động hạn chế của các thiết bị điều khiển khiến việc trải nghiệm game thêm phần khó khăn (Hình ảnh được lấy từ Batman Arkham VR)

Finch có thời lượng pin dự kiến 10 giờ, hỗ trợ cảm biến trên tất cả các ngón tay và cả bàn tay. Trên ngón trỏ của Finch còn bố trí 2 màn cảm ứng mini hỗ trợ thêm cách điều khiển khác. Thiết bị này kết nối thông qua cổng Bluetooth, người dùng PC sẽ kèm theo thiết bị truyền nhận Bluetooth miễn phí.

http://holographica.space/wp-content/uploads/Finch.jpg

Finch sẽ được bán với giá 238 USD (đã kèm phí vận chuyển) gồm:

  • Cảm biến của 2 tay
  • Thiết bị truyền nhận Bluetooth
  • Cáp sạc
  • Phần mềm phát triển
  • 3 game demo

Finch chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows và Android. Được biết, Finch đã tương thích hoàn toàn trên Android và vẫn đang phát triển để hỗ trợ Steam VR trên Windows. Thiết bị sẽ được ra mắt vào năm sau và người chơi có thể đặt trước tại trang chủ Finch VR.

Theo thanhnien.vn

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang