Bản online vắng bóng game thủ, Mega Man X DiVE Offline chuẩn bị ra mắt với tất cả tính năng cho game thủ tung hoành

Trước khi server online đóng cửa vĩnh viễn, Capcom đã quyết định ra mắt bản Mega Man X DiVE Offline khá bất ngờ khiến cộng đồng game thủ đồng tình và ủng hộ hết mình.

Bản online vắng bóng game thủ, Mega Man X DiVE Offline chuẩn bị ra mắt với tất cả tính năng cho game thủ tung hoành

Nếu bạn chưa biết, Mega Man X DiVE ban đầu là một tựa game online đưa game thủ gặp lại gần như tất cả các nhân vật anh hùng của thế giới Mega Man X cùng hơn 900 màn chơi và tất cả Boss được yêu thích nhất xuyên suốt series này. Dù nghe có vẻ hấp dẫn, tuy nhiên đây lại là game online với cơ chế gacha và nâng cấp sức mạnh/kĩ năng nhân vật để đạt đủ các mốc lực chiến nhất định mới có thể thử thách từng màn của game.

Bản online vắng bóng game thủ, Mega Man X DiVE Offline chuẩn bị ra mắt với tất cả tính năng cho game thủ tung hoành 2

Bản online vắng bóng game thủ, Mega Man X DiVE Offline chuẩn bị ra mắt với tất cả tính năng cho game thủ tung hoành 3

Với việc dần dần vắng bóng game thủ với lý do khá rõ ràng, Capcom trong buổi showcase của mình đã chính thức giới thiệu phiên bản Mega Man X DiVE Offline sẽ ra mắt ngay trong năm 2023 này trên mobile và cả Steam với mức giá 29,99 USD. Dĩ nhiên mọi nội dung trong game đều sẽ được mở miễn phí và có thể sẽ yêu cầu game thủ cày cuốc bằng cách nào đó để nâng cấp nhân vật thay vì nạp tiền gacha thẳng thừng.

Điều đáng chú ý hơn là các chế độ Coop và Multiplayer vẫn sẽ được bao gồm trong bản Offline này, cho phép bạn bè có thể cùng chơi với nhau cùng lúc ở các màn thử thách. Trước thông tin này, game thủ đã khá tán thành với cách xử lý các game online "lỗi thời" ít người chơi này, cho phép mọi người vẫn có thể trải nghiệm những tựa game xuất sắc như Mega Man X DiVE nhưng với cách hợp lý hơn và tùy theo ý thích của mình thay vì phải chạy theo các banner nhân vật theo mùa và sự kiện.

Bản online vắng bóng game thủ, Mega Man X DiVE Offline chuẩn bị ra mắt với tất cả tính năng cho game thủ tung hoành 4

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang