Capcom tung trailer đầu tiên của dự án Monster Hunter Wilds tại The Game Awards 2023

Đúng như nhiều thông tin hé lộ trước đó, Capcom đã công bố một dự án game mới tại sự kiện The Game Awards 2023, và nó là trò chơi tiếp theo của thương hiệu Monster Hunter

Sự kiện The Game Awards 2023 đã mang đến nhiều công bố game mới từ các nhà phát triển và phát hành game lớn nhỏ, bao gồm một phần game Monster Hunter tiếp theo của Capcom. Kể từ năm 2018 đến nay, Monster Hunter đã trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất của Capcom, nhờ vào trò chơi Monster Hunter: World. Động lực này tiếp tục được phát triển trong giai đoạn 2020, khi Monster Hunter Rise, bản DLC của nó là Sunbreak và trò chơi Monster Hunter Now lần lượt được phát hành.

Capcom tung trailer đầu tiên của dự án Monster Hunter Wilds tại The Game Awards 2023

Xem thêm: Rò rỉ thông tin không vui về thương hiệu Resident Evil trong năm 2024

Và nay, Capcom sẽ tiếp tục khai thác sự thành công với một trò chơi khác mang tên Monster Hunter Wilds. Đoạn trailer đầu tiên của game đã được trình chiếu tại sự kiện The Game Awards 2023, với thời gian ra mắt dự kiến vào năm 2025.

Trailer mở màn với một môi trường sa mạc khô cằn và thể hiện rõ phong cách đồ họa chân thực, kết hợp với những sinh vật giả tưởng lang thang quanh đó. Khi một cơn bão bắt đầu hình thành, góc máy chuyển qua nhân vật thợ săn đang bị truy đuổi trong lúc cưỡi sinh vật có hình dáng giống chim, tương tự như loài Palamute của seri này.

Mặc dù mang theo một thanh Great Sword, có vẻ như người thợ săn này hạn chế giao chiến mà tập trung vào việc thoát thân và tránh đi cơn bão đang ập tới. Cơn bão tạo nên những tia sét giáng xuống môi trường xung quanh, thậm chí nó còn có thể "tích hợp" với một trong số những con quái thú, qua đó sẽ tăng thêm độ khó cho người chơi khi vừa phải tránh sấm sét, vừa phải tránh các đòn đánh của lũ quái thú.

Capcom tung trailer đầu tiên của dự án Monster Hunter Wilds tại The Game Awards 2023 2

Capcom tung trailer đầu tiên của dự án Monster Hunter Wilds tại The Game Awards 2023 3

Capcom tung trailer đầu tiên của dự án Monster Hunter Wilds tại The Game Awards 2023 4

Trailer cũng thể hiện khả năng di chuyển ấn tượng bằng thú cưỡi trong môi trường rộng lớn mà Monster Hunter Wilds mang lại, bao gồm những cú nhảy giữa các mỏm đá và tính năng lượn của sinh vật người chơi đang cưỡi. Sau khi logo trò chơi xuất hiện, con quái vật mang tính chất biểu tượng, Rathalos, bay ngang qua đầu nhân vật chính. Monster Hunter Wilds hiện đang được phát triển cho PC, PS5 và Xbox Series X/S, hoàn toàn bỏ qua hệ máy Nintendo Switch.

Với cấu trúc thế giới mở của World, Wilds có vẻ như sẽ áp dụng tương tự, nhưng vẫn còn khá sớm để xác định xem nó có thật sự trở thành game thế giới mở hay không. Dù sao thì cộng đồng hâm mộ vẫn còn đến hơn một năm trời để cùng chờ đón chuyến phiêu lưu săn quái vật tiếp theo của Capcom.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang