Một nam diễn viên bất ngờ hé lộ chi tiết về game Call of Duty 2024

Một nam diễn viên mới đây dường như đã vô tình rò rỉ chi tiết về Call of Duty 2024 và tiến độ phát triển trò chơi

Call of Duty là thương hiệu game FPS nổi tiếng với định hướng phát hành bản mới hàng năm kể từ khi trở nên phổ biến, và điều đó có lẽ vẫn sẽ được duy trì với phiên bản 2024. Nhờ sự thành công của thương hiệu Call of Duty qua nhiều năm, Activision đã có thể thuê các diễn viên phổ biến để tham gia ghi hình chuyển động, với các tên tuổi như Barry Sloane, Alain Mesa, Neil Ellice và Rya Kihlstedt từng tham gia Mordern Warfare 2 trước đây. Trong khi đó, các diễn viên lồng tiếng sẽ mang đến quãng giọng cho những mẫu nhân vật tiếp theo.

Xem thêm: Call of Duty: Modern Warfare 2 chính thức xác nhận hợp tác với thương hiệu The Boys nổi tiếng

Một nam diễn viên bất ngờ hé lộ chi tiết về game Call of Duty 2024

Mặc dù đã phải gỡ bỏ do các rắc rối pháp lý tiềm ẩn, nam diễn viên Luke Stafford mới đây đã rò rỉ một vài chi tiết về trò chơi Call of Duty 2024 mà anh khẳng định có tham gia. Theo những gì anh đăng tải trên trang Facebook được gắn cờ từ Hollywood, California, dường như anh đang có mặt tại nơi thực hiện ghi hình cho Call of Duty 2024, và hình ảnh của anh được dùng cho nhân vật chính trong Call of Duty 2024 với tên gọi Ratcliffe. Ratcliffe có thể được dựa trên một người lính trong quân đội Anh cùng họ trong lịch sử thế giới thật.

Một nam diễn viên bất ngờ hé lộ chi tiết về game Call of Duty 2024 2

Bài đăng cũng nhắc đến những người bạn đồng nghiệp của Stafford và niềm vui của họ khi cùng trải nghiệm Call of Duty Black Ops 2, nhưng hiện tại bài đăng này đã bị xóa bỏ. Dựa vào cách đặt tên nhân vật Ratcliffe, trò chơi Call of Duty có khả năng sẽ lấy bối cảnh Chiến tranh Vùng Vịnh.

Điều này cũng phù hợp với những tin đồn trước đây, cho rằng trò chơi là phần tiếp theo của Black Ops: Cold War, với tên gọi Black Ops: Gulf War. Thiếu tá Peter Ratcliffe, cựu binh Anh từng tham gia chiến tranh Vùng Vịnh và nhận được Huân chương Ứng xử Xuất sắc vì lòng dũng cảm của mình, có thể là nguồn cảm hứng cho nhân vật.

Một nam diễn viên bất ngờ hé lộ chi tiết về game Call of Duty 2024 3

Xem thêm: Call of Duty: Warzone sẽ chính thức đóng cửa trong năm 2023 này

Luke Stafford đã góp mặt trong các dự án điện ảnh như East of Middle West, Road Trip Hostage và Secret Society of Lies, Call of Duty 2024 có thể là dự án lớn nhất anh từng tham gia, nếu anh thật sự là nhân vật chính. Ngoài ra, đã có những tin đồn về phần game năm nay, dự kiến sẽ mang tên Call of Duty Modern Warfare 3, do Sledgehammer Games phát triển và ra mắt vào ngày 10 tháng 11. Trong khi đó, Call of Duty: Warzone và Modern Warfare 2 vẫn đang phát triển mạnh mẽ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang