Nhà Sản Xuất Tại Capcom Khiến Người Hâm Mộ Phấn Khích Về Tiềm Năng Của Marvel vs. Capcom

Shuhei Matsumoto, nhà sản xuất tại Capcom đã hé lộ về những "giấc mơ lớn" của hãng game Nhật Bản cho tương lai thương hiệu game đối kháng Marvel vs. Capcom

Thương hiệu Marvel vs. Capcom đã trở thành tâm điểm trong tháng 6 vừa qua, sau khi Capcom hé lộ một bộ sưu tầm các trò chơi đối kháng hợp tác với Marvel trong quá khứ sẽ quay trở lại. Đây được xem là thắng lợi lớn cho những người yêu thích thể loại game đối kháng, khi có đến 7 trò chơi được "gom" vào một gói game duy nhất trên nền tảng hiện đại. Sự hồi sinh của Marvel vs. Capcom đã được nhiều người hâm mộ bày tỏ phấn khích trên các nền tảng xã hội, khi nó xuất hiện đúng vào thời điểm seri này dường như có phần hụt hơi so với các đối thủ.

Nhà Sản Xuất Tại Capcom Khiến Người Hâm Mộ Phấn Khích Về Tiềm Năng Của Marvel vs. Capcom

Lý do chủ yếu là vì thất bại của Marvel vs. Capcom: Infinite sau khi nó ra mắt vào năm 2017, thậm chí nó còn bị đánh giá thấp hơn cả Ultimate Marvel vs. Capcom 3, ngay cả khi đã giữ lại phần lớn lối chơi cốt lõi. Sau khi Marvel vs. Capcom Fighting Collection: Arcade Classics nhận được nhiều lời khen ngợi, một số người hâm mộ bắt đầu tò mò về khả năng một phần game MvC mới có thể đang được thực hiện hay không. Tiềm năng đó càng tăng lên khi nhà sản xuất Shuhei Matsumoto chia sẻ một vài bình luận của mình.

Nhà Sản Xuất Tại Capcom Khiến Người Hâm Mộ Phấn Khích Về Tiềm Năng Của Marvel vs. Capcom 2

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với trang Dexerto, Shuhei Matsumoto đã chia sẻ về tương lai thương hiệu Marvel vs. Capcom, tuyên bố Capcom có "những giấc mơ lớn", và có thể có một cơ hội để tung ra dự án game Marvel vs. Capcom mới hoặc game SNK mới. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất sẽ là thời gian và nỗ lực để có thể làm một phần game, do đó một trong những điều tốt nhất mà Capcom có thể làm ở thời điểm hiện tại là tái phát hành những phần kinh điển cũ, đưa chúng đến với khán giả hiện đại, cho thấy Capcom vẫn quan tâm đến seri này.

Nhà Sản Xuất Tại Capcom Khiến Người Hâm Mộ Phấn Khích Về Tiềm Năng Của Marvel vs. Capcom 3

Matsumoto cũng lưu ý rằng Capcom và Marvel đã có những cuộc trò chuyện để cho ra đời bộ sưu tầm này trong nhiều năm, và đây là thời điểm quyết định. Marvel cũng đồng ý với ý tưởng mang Marvel vs. Capcom trở lại thông qua việc tái phát hành Fighting Collection, vì họ đang chú ý đến những giải đấu game đối kháng dựa vào cộng đồng dành cho các trò chơi như Ultimate Marvel vs. Capcom 3 tại những sự kiện như EVO hoặc nhỏ hơn. Khi được hỏi liệu Ultimate Marvel vs. Capcom 3 có thể nhận được bản cập nhật rollback netcode hay không, Matsumoto cho biết họ (Capcom) có những giấc mơ lớn, và họ đang thực hiện từng bước một.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang