Nhiều nguồn tin rò rỉ khẳng định Arkane Studios sẽ hé lộ dự án mới tại The Game Awards 2023

Một nguồn rò rỉ thông tin khẳng định rằng Arkane Studios, hãng phát triển seri Dishonored, sẽ hé lộ dự án tiếp theo của mình tại The Game Awards 2023

Arkane Studios là một trong những hãng game khá nổi tiếng sau thành công của loạt game Dishonored, Prey và Deathloop. Bước sang năm 2023, Arkane cho ra mắt Redfall, nhưng đáng tiếc nó lại trở thành quả bom xịt, và nhanh chóng bị game thủ bỏ rơi. Dù vậy, người hâm mộ tin tưởng Arkane hoàn toàn có thể quay trở lại với dự án tiếp theo, và dường như The Game Awards 2023 là thời điểm thích hợp nhất để công bố nó.

Nhiều nguồn tin rò rỉ khẳng định Arkane Studios sẽ hé lộ dự án mới tại The Game Awards 2023

Theo nguồn tin từ người rò rỉ tin tức Nate the Hate, trò chơi kế tiếp của Arkane Studios sẽ được công bố tại The Game Awards, bắt đầu vào lúc 7h30' sáng ngày 8 tháng 12 theo giờ Việt Nam. Nate the Hate chưa biết được dự án đó là gì, do đó người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi sự kiện diễn ra mới có thể xác thực thông tin này. Một trong những cái tên tiềm năng là Dishonored 3, vốn đã bị rò rỉ từ trước trong cuộc chiến pháp lý giữa Microsoft và FTC.

Nhiều nguồn tin rò rỉ khẳng định Arkane Studios sẽ hé lộ dự án mới tại The Game Awards 2023 2

Theo các tài liệu bị tiết lộ, Dishonored 3 đang nhắm đến thời điểm ra mắt vào năm tài chính 2024. Không có vẻ gì là nó sẽ kịp với mốc thời gian đó, nhưng hoàn toàn có lý do tin rằng trò chơi này vẫn là dự án tiếp theo từ Arkane Studios, và rất có thể sẽ được công bố tại The Game Awards. Dù vậy, vẫn có khả năng hãng sẽ làm người hâm mộ bất ngờ khi công bố một trò chơi hoàn toàn mới lạ.

Nhiều nguồn tin rò rỉ khẳng định Arkane Studios sẽ hé lộ dự án mới tại The Game Awards 2023 3

Một phần tiếp theo của Prey có thể sẽ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng hâm mộ Arkane, với trò chơi năm 2017 thường được xem là một trong những game hay ít người chú ý. Ngoài ra, Arkane có thể tiết lộ phần tiếp theo của Deathloop, khi Deathloop đã giành được vô số giải thưởng tại The Game Awards 2021.

Arkane cũng có thể giới thiệu một thương hiệu mới toanh, hay một thương hiệu khác thuộc Bethesda, chẳng hạn như Wolfenstein. Thậm chí đó có thể là Doom: Year Zero, dự án đã bị rò rỉ từ năm ngoái. Nhìn chung, có rất nhiều khả năng khác nhau để cộng đồng hâm mộ cùng thảo luận và dự đoán.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang