Sony bất ngờ cho phép game thủ hoàn tiền thoải mái nếu lỡ mua bom tấn lừa nhất năm 2024

Dù sở hữu những quy định ngặt nghèo trong việc hoàn tiền nhưng Sony lại bất chờ cho phép game thủ refund thoải mái bom tấn "lừa" nhất năm 2024 này

Sau khi trải qua hơn 2 tháng của năm 2024 thì cộng đồng game thủ cũng đã chứng kiến sự xuất hiện của không ít trò chơi bom tấn, sở hữu chất lượng cao với lượng người chơi cực kì đông đảo. Tuy nhiên đâu đó vẫn có khá nhiều sản phẩm dù rất được kỳ vọng nhưng những gì mà chúng đem lại chỉ là nỗi thất vọng tràn trề mà thôi, trong đó có thể kể đến đó là Suicide Squad: Kill the Justice League.

Sony bất ngờ cho phép game thủ hoàn tiền thoải mái nếu lỡ mua bom tấn lừa nhất năm 2024

Vì được phát triển bởi Rocksteady - cái tên từng tạo nên thành công vang dội với Batman Arkham - nên những kì vọng từ người chơi dành cho Suicide Squad: Kill the Justice League là vô cùng lớn. Tuy nhiên sau khi được ra mắt thì trò chơi này lại nhận về hàng tấn những đánh giá tiêu cực, không chỉ từ giới chuyên môn mà còn ở những game thủ đã mua trò chơi này nữa.

Xem thêm: Suicide Squad: Kill The Justice League giảm mạnh số lượng người chơi qua từng ngày

Thậm chí sự tức giận của cộng đồng lớn đến mức mà họ quyết định yêu cầu nhà phát hành hoàn trả lại tiền khi mà mức giá của sản phẩm này không hề rẻ, lên đến 69.99 USD (khoảng gần 2 triệu đồng). Kèm theo đó có không ít những lời chê bai rằng đây là sản phẩm "lừa" nhất năm 2024.

Sony bất ngờ cho phép game thủ hoàn tiền thoải mái nếu lỡ mua bom tấn lừa nhất năm 2024

Câu chuyện refund trên Steam khá dễ dàng, tuy nhiên đối với những người đã mua Suicide Squad: Kill the Justice League trên những nền tảng console như PlayStation lại gặp phải nhiều khó khăn hơn. Bản thân Sony cũng có rất nhiều những quy định trong vấn đề hoàn tiền, bao gồm những điều kiện ngặt nghèo dành cho game thủ, cũng như việc hoàn tiền phải diễn ra trong vòng 14 ngày..

Xem thêm: Cộng đồng lên tiếng tẩy chay Suicide Squad: Kill the Justice League vì cảm thấy bị phản bội

Nhưng không biết vì lý do Suicide Squad: Kill the Justice League quá tệ hay sao nhưng Sony lại đưa ra một quyết định đầy bất ngờ, đó chính là cho phép toàn bộ game thủ có thể hoàn tiền ngay lập tức mà không phải trải quay những thủ tục nhập nhằng.

Sony bất ngờ cho phép game thủ hoàn tiền thoải mái nếu lỡ mua bom tấn lừa nhất năm 2024

Nhanh chóng rất nhiều game thủ đã không thể bỏ qua cơ hội này và nhanh chóng thực hiện việc hoàn tiền ngay lập tức. Sự kiện lần này cũng có nhiều điểm tương đồng với vụ việc của bom tấn Cyberpunk 2077 trong quá khứ, khi mà một loạt lỗi xuất hiện dồn dập khiến game thủ không thể chịu đựng nổi mà yêu cầu hoàn tiền.

Dù vậy Cyberpunk 2077 hiện tại đã có thể gây dựng lại toàn bộ danh tiếng của mình, trong khi đó Suicide Squad: Kill the Justice League lại tệ về mọi mặt và không biết liệu phía Rocksteady sẽ làm như thế nào về bom tấn của mình?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang