Battleborn vẫn tiếp tục có DLC dù không được như mong đợi

Không thành công như mong đợi, Battleborn vẫn được quan tâm bằng việc tiếp tục có thêm các bản DLC miễn phí lẫn thu phí

Như chúng ta đã biết, tựa game bắn súng Battleborn - kẻ từng được coi là đối thủ của Overwatch - đã không thật sự đáng kết quả như hãng 2K và Gearbox mong đợi. Tuy nhiên, Gearbox cho biết game vẫn sẽ được nhận những bản DLC miễn phí lẫn thu phí trong những tháng sắp tới.

Battleborn vẫn tiếp tục có DLC dù không được như mong đợi

"Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến rất nhiều nội dung miễn phí của Battleborn tới trước cửa nhà các bạn với những vị tướng mới, bản đồ mới và chế độ chơi mới, và nhiều hơn nữa. Nhưng, chúng tôi cũng tiếp tục ưu tiên những khía cạnh của trò chơi mà các bạn - những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi - đã nói với chúng tôi chúng rất quan trọng. Và kết quả là một vài thứ cần nhiều thời gian hơn một chút để hoàn thành so với kế hoạch ban đầu." - Gearbox đã nói trên trang web của Battleborn.

Battleborn vẫn tiếp tục có DLC dù không được như mong đợi 2

Trong khi chúng ta đã nhận được 2 trong số 5 nhân vật DLC được Gearbox hứa từ trước, hãng vẫn chưa cho biết thêm bất kì nhiệm vụ cốt truyện nào. Được biết nhiệm vụ cốt truyện đầu tiên, Attikus and the Thrall Rebelling, sẽ ra mắt ngày 13 tháng 10. Nhiệm vụ cốt truyện thứ hai, Toby's Friendship Raid, sẽ nối tiếp theo đó, và sau đó đến cuối năm sẽ có thêm 3 nhiệm vụ cốt truyện nữa.

Battleborn vẫn tiếp tục có DLC dù không được như mong đợi 3

"Mỗi phần chơi chiến dịch theo cốt truyện đều có thể chơi đơn hoặc co-op với tối đa 3 người bạn thân." Gearbox giải thích - "Bản thân các chiến dịch là những câu chuyện bên lề phát triển dựa trên truyền thuyết một số tướng trong Battleborn, "ném" bạn vào ngay giữa những cảnh hành động. Chúng ngắn hơn các nhiệm vụ cốt truyện chính và có giá trị chơi lại cao. Mỗi bước đi của bạn tiến về phía trước sẽ mở khóa nhiều truyền thuyết, skin, danh hiệu và taunt mới. Ngoài ra, các đoạn đối thoại, kẻ thù và cảnh vật sẽ thay đổi tùy thuộc vào quá trình chơi của bạn."

Battleborn vẫn tiếp tục có DLC dù không được như mong đợi 4

Ngoài các nhiệm vụ, mỗi Chiến dịch cốt truyện ra mắt sẽ kèm theo các skin, taunt và danh hiệu có thể mở khóa. 5 Chiến dịch được xác nhận sẽ nằm trong gói Season Pass và cũng sẽ được bán lẻ 5 đô từng phần. Đối với phần chơi multiplayer, hai chế độ PvP mới đang chuẩn bị ra mắt miễn phí. Chế độ đầu tiên là Face Off, ra mắt ngày 13 tháng 10.

Battleborn vẫn tiếp tục có DLC dù không được như mong đợi 5

"Hai đội chiến đấu với nhau để tiêu diệt các Varelsi xâm lượng. Mỗi đội cần phối hợp giữa phòng ngự và phản công để giết các Varelsi, thu thập mặt nạ của chúng, và đổi lấy điểm. Đội đầu tiên đạt 500 điểm sẽ chiến thắng. Dĩ nhiên, việc giết các Varelsi sẽ khiến chúng nổi điên - hãy sẵn sàng cho những trận chiến khốc liệt! Trộm mặt nạ từ người chơi đối thủ và nhanh chóng nhặt những mặt nạ của đồng đội bạn." - Gearbox cho biết trong phần mô tả chế độ Face Off.

Battleborn vẫn tiếp tục có DLC dù không được như mong đợi 6

Chế độ PvP còn lại đã được lên lịch ra mắt mùa thu năm nay, nhưng vẫn chưa có thông tin chi tiết. Bên cạnh đó sẽ là nhân vật mới, Kid Ultra, cũng sẽ ra mắt cùng giai đoạn với chế độ PvP, tiếp theo đó sẽ là nhân vật DLC thứ năm vào mùa đông năm nay.

Theo Gamek.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

Apple iPhone redesign: Kế hoạch ba năm thay đổi toàn diện giữa áp lực cạnh tranh toàn cầu

admin Quang BD

Apple đang chuẩn bị bước vào một trong những giai đoạn cải tổ lớn nhất trong lịch sử phát triển iPhone. Theo các nguồn tin được Bloomberg trích dẫn, từ năm 2025 đến năm 2027, hãng công nghệ Mỹ sẽ tiến hành chuỗi iPhone redesign hàng năm, với tham vọng giữ vững vị thế trước làn sóng cạnh tranh từ những nhà sản xuất đang đẩy mạnh AI và công nghệ di động.

Công Nghệ
Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

Netflix “Quyết Chiến” Thị trường Anime: Tham vọng Vượt Mặt Crunchyroll

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong bối cảnh anime đang bùng nổ trên toàn cầu, Netflix đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong cuộc đua trở thành nền tảng phát sóng anime số 1 thế giới. Với hàng loạt chiến lược nội dung táo bạo, phát hành đồng thời toàn cầu, cùng tham vọng mở rộng hợp tác với các studio Nhật Bản, “gã khổng lồ” này không giấu diếm tham vọng vượt mặt Crunchyroll để chiếm lĩnh thị trường anime quốc tế.

Giải trí
Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

Crunchyroll Độc Quyền Anime: Thị Trường Rối Loạn Mất Cân Bằng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù có xuất phát điểm là "cái nôi của anime", các hãng sản xuất Nhật Bản lại đang gặp không ít khó khăn trên chính thị trường quốc tế. Lý do đến từ sự độc quyền ngày càng rõ nét của Crunchyroll – nền tảng phát hành anime lớn nhất hiện nay, khiến việc bán bản quyền ra nước ngoài trở nên phức tạp và đầy rủi ro.

Giải trí
Lên đầu trang