Cận cảnh FIFA Online 4 vừa chính thức mở cửa tại máy chủ Hàn Quốc

Vào cuối tuần vừa qua, máy chủ Hàn Quốc của FIFA Online 4 đã chính thức mở cửa miễn phí cho tất cả người chơi. Với tình trạng game thủ đăng nhập khá đông và ping trung bình, game lại chạy mượt đến bất ngờ.

Cận cảnh FIFA Online 4 vừa chính thức mở cửa tại máy chủ Hàn Quốc

Đúng theo lộ trình ra mắt mà Nexon công bố tại G-Stars 2017, FIFA Online 4 đã trình làng các phiên bản thử nghiệm tại thị trường Hàn Quốc. Game thủ tại xứ sở Kim chi đã được trải nghiệm 2 đợt Closed Beta từ tháng 11/2017 vừa qua.

Cận cảnh FIFA Online 4 vừa chính thức mở cửa tại máy chủ Hàn Quốc 2

Ngay sau đó, Tencent cũng công bố phiên bản Closed Beta tại thị trường game đông dân nhất thế giới, đợt Closed Beta của FIFA Online 4 Trung Quốc diễn ra từ ngày 25/12 đến 30/12/2017. Bên cạnh đó, Garena cũng đã đưa trò chơi này về khu vực Đông Nam Á, và gấp rút hoàn thiện cho việc ra mắt trước thời điểm vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra.

Vào tháng 4 vừa qua, trang chủ FIFA Online 4 Hàn Quốc đã bất ngờ bật đồng hồ đếm ngược để đếm lùi thời gian mở cửa phiên bản Open Beta. Theo đó, vào ngày hôm qua (17/5), FIFA Online 4 đã chính thức được ra mắt tại quốc gia này. Phiên bản FIFA Online 4 tại Hàn Quốc sẽ cấm IP Internet từ nước ngoài, do đó các game thủ sẽ phải sử dụng một vài thủ thuật "vượt rào" mới có thể trải nghiệm phiên bản Open Beta của trò chơi này.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 quốc gia được trải nghiệm FIFA Online 4 bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Tuy nhiên ngoại trừ Hàn Quốc, các quốc gia còn lại vẫn chưa hé lộ về thời điểm mở cửa chính thức của trò chơi.

Cận cảnh FIFA Online 4 vừa chính thức mở cửa tại máy chủ Hàn Quốc 3

Cận cảnh FIFA Online 4 vừa chính thức mở cửa tại máy chủ Hàn Quốc 4

Cận cảnh FIFA Online 4 vừa chính thức mở cửa tại máy chủ Hàn Quốc 5

Theo thanhnien.vn

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang