Kwangdong Freecs đánh bại CrazyWin và lên ngôi vô địch EACC Summer 2022

Kwangdong Freecs đã lên ngôi vô địch EACC Mùa hè 2022, giành chiến thắng trong số 12 đội đến từ 4 quốc gia - Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài danh hiệu vô địch, đội còn nhận được giải thưởng trị giá 35.000 USD.

Trận chung kết EACC Summer 2022 chứng kiến một cuộc đọ sức căng thẳng của hai đại diện đến từ Hàn Quốc CrazyWin (CW) và Kwangdong Freecs (KDF). Bước vào giải đấu với tâm thế của đương kim vô địch Hàn Quốc, KDF được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí nhất trong cuộc đua vô địch. Ngược lại, CrazyWin có khởi đầu không mấy thuận lợi và phải chiến đấu ở nhánh thua.

Kwangdong Freecs đánh bại CrazyWin và lên ngôi vô địch EACC Summer 2022

Seongmin đem về chức vô địch với pha giật gót dứt điểm hoàn hảo

Hai đại diện đến từ Hàn Quốc liên tục trình diễn kĩ thuật cá nhân xuất sắc, lối đá tấn công đẹp mắt, cả hai ghi được tổng cộng 13 bàn thắng sau năm ván đấu. Kwangdong Freecs đã gặp phải một đối thủ thật sự khó chịu, nhưng sự tỏa sáng của Hoseok và đặc biệt là SeongMin đã giúp họ đánh bại được CrazyWin với tỉ số chung cuộc 3-2.

Kwangdong Freecs đánh bại CrazyWin và lên ngôi vô địch EACC Summer 2022 2

Dù bộ đôi Hoseok và SeongMin ghi được tới 6 bàn thắng trong trận chung kết nhưng họ cũng để lọt lưới tới 5 bàn. May mắn đã mỉm cười với KDF khi CrazyWin lại là đội bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhờ đó mà trận chung kết phải đi tới ván 5 quyết định. Ván đấu định mệnh chứng kiến cuộc so tài của SeongMin và GWAN. Rất nhiều người hâm mộ đã bất ngờ trước quyết định có phần khó hiểu của team CW khi không tung Chan, người đang có phong độ rất cao, vào đá ván cuối mà lại để GWAN, người vừa thua chính SeongMin trên chấm Penalty ở ván thứ ba.

GWAN muốn phục thù cho thất bại trước SeongMin, cho nên ngay từ đầu ván thứ năm, anh đã chơi tấn công dồn dập, liên tục gây sức ép trước khung thành bên phía đối thủ. Tuy nhiên, GWAN lại hơi thiếu may mắn, cộng thêm việc anh dứt điểm khá vội vàng nên tuy bóng đi căng, những tình huống dứt điểm vẫn không đủ đánh bại Nick Pope.

Kwangdong Freecs đánh bại CrazyWin và lên ngôi vô địch EACC Summer 2022 3

Ngược lại, SeongMin lại chơi khá cẩn thận và chắc chắn ngay từ đầu, anh hạn chế sút xa, chắt chiu cơ hội và thường rê dắt vào trong vòng cấm rồi mới tung ra cú dứt điểm. Hai tuyển thủ không thể phân thắng bại trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội bước vào hiệp phụ.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, ngay phút 94, Benzema trong tay SeongMin đã có pha giật gót tinh tế, khiến Nesta của GWAN bị bất ngờ và mất đà, từ đó lộ ra khoảng trống lớn. SeongMin đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội và tung ra cú sút chìm chéo góc đánh bại thủ môn Meslier. Những nỗ lực sau đó của GWAN là không đủ để kéo hai đội bước vào loạt sút Penalty may rủi. SeongMin kết thúc trận đấu với tỉ số 1-0, từ đó giúp Kwangdong Freecs chính thức lên ngôi vô địch.

Kwangdong Freecs đánh bại CrazyWin và lên ngôi vô địch EACC Summer 2022 4

Với tư cách là nhà vô địch của EACC Summer 2022, Kwangdong Freecs mang về giải thưởng tiền mặt trị giá 35.000 USD. Chiếc cup này sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn và củng cố vị thế của họ trong bộ môn Fifa Online 4 quốc tế.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang