Riot hợp tác với hãng trang sức xa xỉ để thiết kế cúp CKTG 2022

Một nước đi cực kì chịu chi của Riot trong việc đầu tư cho kì CKTG của LMHT năm nay.

Giải vô địch thế giới của Liên Minh Huyền Thoại là một trong những sự kiện lớn nhất và cũng uy tín nhất trong làng thể thao điện tử. Và đối với những người chiến thắng của giải đấu này, một giải  thưởng lớn là cần thiết để ghi nhận sự chăm chỉ và cống hiến của họ trong suốt một năm phấn đấu.

Cúp CKTG 2022 1

Mới đây, Riot Games đã công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu kéo dài trong nhiều năm với Tiffany and Co., đưa thương hiệu trang sức xa xỉ này trở thành nhà thiết kế chính cho chiếc cúp vô địch của giải đấu CKTG năm nay. Phó chủ tịch điều hành của Tiffany and Co. - Alexandre Arnault cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác với esports LMHT và cơ hội trở thành một phần của sự phát triển thương hiệu cho môn thể thao điện tử phổ biến nhất thế giới. Tạo ra chiếc cúp Summoner là một khoảnh khắc quan trọng khác đối với Tiffany trong lĩnh vực esports và cũng là một chương mới thú vị trong lịch sử 160 năm của chúng tôi."
Xem thêm: CKTG 2022 có thể vẫn sẽ không có thể thức thi đấu nhánh thắng-thua

Cúp CKTG 2022 2

Được biết, chiếc cúp vô địch này sẽ nặng khoảng 20kg và cao khoảng 70cm. Chiếc cúp mất 4 tháng để hoàn thành với hơn 277 giờ thực hiện bởi các nghệ nhân lão luyện tại Tiffany và sẽ là phần thưởng đáng giá cho nhà vô địch trong giải đấu sắp tới.

Cúp CKTG 2022 3

CKTG năm nay sẽ đánh dấu sự trở lại của giải đấu này tại Bắc Mỹ từ năm 2016. Giải đấu sẽ bắt đầu vào 29 tháng 9 tại Mexico City cho giai đoạn play-in và sẽ tiếp tục diễn ra cho tới ngày 4/10. Vòng bảng bắt đầu vào ngày 7/10 tại New York và sẽ diễn ra trong hai giai đoạn: Giai đoạn 1 từ ngày 7 đến ngày 10/10, giai đoạn 2 sẽ diễn ra từ 13 đến 16/10. Vòng loại trực tiếp sẽ bắt đầu với trận tứ kết vào ngày 20/10 tại Hulu Theater và kéo dài cho tới 23/10. Bán kết sẽ được tổ chức tại Atlanta từ ngày 29 đến ngày 30/10. Cuối cùng là trận chung kết sẽ được tổ chức ở San Francisco vào ngày 5/11.
Xem thêm: LMHT: VCS sẽ có cho mình 2 slot tham dự CKTG 2022 sau 2 năm vắng mặt

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang