PUBG: Bản đồ Sanhok sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 22/06

Kèm theo đó, ở cuối đoạn trailer tại E3 năm nay, nhà phát triển còn "nhá hàng" bản đồ mới với chủ đề băng tuyết và dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa đông năm nay.

PUBG: Bản đồ Sanhok sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 22/06

Bản đồ chính thức thứ 3 của PUBG - Sanhok sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 22/06 theo như thông báo cập nhật trên Steam hôm qua. Sau nhiều đợt kiểm tra, thử nghiệm và sửa lỗi, bản đồ Sanhok - trước đây lấy tên mã là Savage sẽ được lên sóng server chính thức. Steam cũng thông báo bản đồ này sẽ có mặt trên XBox One cuối mùa hè 2018 này.

Tìm hiểu thêm về bản đồ Sanhok tại đây nhé!

Ngoài ra ở cuối đoạn trailer tại E3 năm nay, PUBG còn hé lộ thêm một bản đồ mới nữa lấy chủ đề băng tuyết. Rất có thể đây là bản đồ được bàn tán rất nhiều. Tìm hiểu thêm tại đây nhé.

Cùng xem qua đoạn trailer hoành tráng ấy nhé:

Jelly Donuts

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

Top 5 Bộ Anime Nên Xem Trong Dịp Nghỉ Lễ 2/9: Giải Trí Thả Ga Cho Mùa Lễ Hội

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày nghỉ lễ 2/9 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thư giãn, tận hưởng những bộ anime yêu thích hoặc khám phá những tựa phim mới. Dù bạn là một fan anime lâu năm hay chỉ mới bắt đầu tìm hiểu, vẫn có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn để làm phong phú thêm những ngày nghỉ của mình. Hãy cùng điểm qua Top 5 bộ anime mà bạn nhất định phải xem trong dịp nghỉ lễ này!

Giải trí
Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

Sony Dùng Kimetsu no Yaiba Là Quân Bài Chiến Lược Để Vượt Qua Disney Trong Cuộc Đua Toàn Cầu

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Với sự bùng nổ mạnh mẽ của Kimetsu no Yaiba, Sony không chỉ chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc vào ngành anime mà còn xem đây là quân bài chiến lược để đối đầu trực diện với Disney trong cuộc đua thống trị ngành giải trí toàn cầu. Với "Kimetsu no Yaiba", Sony đang đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu anime toàn cầu, vượt qua những giới hạn của một sản phẩm giải trí Nhật Bản thông thường.

Giải trí
Lên đầu trang